มูลนิธิสุบินนิมิต มอบเงินสนับสนุนโลงศพให้กับสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จำนวน 100,000 บาท

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ถ.อังรีดูนังต์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. มูลนิธิสุบินนิมิต นำโดยท่านอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ประธานมูลนิธิสุบินนิมิต แม่ครูฟ้าใส รองประธานมูลนิธิสุบินนิมิต ร่วมด้วยคุณอั๋น อัครพรรฒ บุนนาค นักแสดงอิสระ มอบเงินสนับสนุนโลงศพ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จำนวน 100,000 บาท ที่มูลนิธิสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องในกิจกรรม “โลง ต่อ อายุ” ถวายโลงศพแก่ผู้ยากไร้ อุทิศให้สัมเวสี เจ้ากรรมนายเวร ลดแรงกรรม เปลี่ยนดวงชะตาต่ออายุขัย ให้ร้ายกลายเป็นดี

 คุณอั๋น อัครพรรฒ บุนนาค นักแสดงอิสระ กล่าวว่า อาจารย์สุบินและคุณแม่ฟ้าใสได้ชวนตนมาทำบุญ ได้ร่วมทำบุญในนามของมูลนิธิสุบินนิมิต ร่วมเงินทำบุญจำนวน 100,000 บาท ให้กับสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ นี่เป็นครั้งแรกของตน โดยปกติจะทำบุญที่วัด ยังมีการสอบถามกับทางอาจารย์ว่ามีแบบนี้ด้วยใช่หรือไม่ ก่อนอื่นตนเป็นลูกศิษย์กับอาจารย์โดยการไปลงนะหน้าทองและได้สมดั่งที่หวัง จึงนับถือและเคารพเสมอมา โดยมีการได้ศึกษาและหาความรู้เพิ่มเติม ในอนาคตหวังว่าจะมีโอกาสมาร่วมกันทำกิจกรรมแบบนี้อีก เดือนหน้าจะมีกิจกรรมร่วมกันทำบุญบวชเณรฤดูร้อน จำนวน 9 รูป ในวันที่ 21 มี.ค. 67 ขอฝากผลงานละครเรื่องทายาทไหทองคำ ช่อง 8 ออนแอร์ 23 มี.ค.นี้ ละครเรื่องเด็ดดวงโจร ช่อง MONOMAX และรักซ่อนรส ช่อง 7HD ฝากติดตามผลงานด้วย

คุณนฤมล คาแพงน้อย หรือ แม่ครูฟ้าใส กล่าวว่า วันนี้ทางมูลนิธิสุบินนิมิตตั้งใจมาร่วมทำบุญส่งต่อบ้านหลังสุดท้ายให้กับผู้ที่จำเป็นต้องใช้ ครั้งนี้ร่วมกันบริจาคเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท และในวันที่ 21 มี.ค. 67 จะมีการร่วมกันบวรเณรฤดูร้อนจำนวน 9 รูป หากใครสนใจอยากร่วมทำบุญสามารถติดต่อได้ผ่านมูลนิธิสุบินนิมิต ร่วมกันส่งต่อบุญให้กับสังคม รวมถึงส่งความช่วยเหลือให้กับทุกคนและหน่วยงาน ใครว่างสามารถมาร่วมบุญ และร่วมกันปฏิบัติธรรมได้ที่มูลนิธิสุบินนิมิต

พ.ต.อ.หญิง ณปภัช ณัฏฐสุมน หัวหน้ากลุ่มงานนิติพยาธิ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณมูลนิธิสุบินนิมิต ที่มาร่วมบริจาคเงินสนับสนุนโลงศพให้กับมูลนิธิสถาบันนิติเวชวิทยา ทางเราจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือศพไร้ญาติ หรือศพผู้ยากไร้ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายหรือโลงศพต่าง ๆ ปกติทางสถาบันจะมีการช่วยเหลือศพยากไร้ประมาณ 50 รายต่อเดือน หากใครอยากร่วมทำบุญสามารถเดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจได้ หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิสถาบันนิติเวชวิทยา ธนาคารกรุงไทย 052-0-36342-6 ชื่อบัญชี “มูลนิธิสถาบันนิติเวชวิทยา” สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “สถาบันนิติเวชวิทยา”