กลายดราม่าร้อนเมื่อ "โจวปลื้ม" อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ออกมาโพสคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจากสิงคโปร์ หลังเจ้าตัวทำการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินสาวชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์จากร้านหนึ่งใน X (ทวิตเตอร์) แต่กลับถูกโกง ทำให้ไม่สามารถเข้าไปรับชมคอนเสิร์ตได้ โดยคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2-4 มี.ค.67 ถือเป็นประเทศเดียวในแถบอาเซียนที่มาเยือน

โดย "โจวปลื้ม" เล่าว่า "โดนโกงบัตรครั้งแรกในชีวิต คือช็อก พูดไม่ออก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้  ปลื้มกับพี่ซาคือ ตั้งใจมาด้วยกันมากๆ รอวันนี้มาเกือบปีอ่ะ เพราะเพลงนี้ อยากมาร้องเพลงด้วยกัน เดี๋ยวปลื้มจะมาเล่าเหตุการณ์ใหัฟังว่าเพราะอะไร คนโดนโกงเยอะมาก seat เดียวกับปลื้ม ชื่อเดียวกันด้วย"  

ต่อมา "โจวปลื้ม" ได้โพสต์อีกคลิปพร้อมเผยอีกว่า  อันนี้เป็นเรื่องที่ปลื้มอยากเตือนภัยจริงๆปลื้มก็เจอแบบนี้ครั้งแรก คือร้านที่โกงปลื้มเขามีคนฟอลพอสมควรเลย ซึ่งปลื้มไม่รู้จะพูดความรู้สึกตัวเองยังไงหมด ปลื้มทำงานทุกวันนี้หนักมาก แค่อยากมาแค่หากำลังใจ หาความสุขให้ตัวเอง พี่ซาเขาก็อุส่าห์มากับปลื้ม พี่แพทอีก คือ มันเป็นความรู้สึกหลายอย่างมากๆ รอกันมานานเกือบปีมาเพื่อมาดูคอนเลยด้วย  จิตใจคนที่โกงเขาทำด้วยอะไรหรอ? เรื่องนี้คนที่โดนตอนนี้ในกรุ้ปมีทั้งหมดเกือบ 100 คนเลย ซึ่งปลื้มไม่รู้ว่าคนที่โดนจริงๆกี่คน แต่มันไม่ใช่แค่ปลื้มคนเดียวที่โดนอ่ะ  *อันนี้ปลื้มอัดก่อนร้องไห้ คือมันโมโหอ่ะ อัดอั้นมาก"

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 02.39 น. ทางด้านของบัญชี X  ....  ซึ่งเป็นร้านที่ทำหน้าที่รับกดบัตรคอนเสิร์ต ได้โพสต์ชี้แจ้งต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ ร้าน .... นะคะ จากประเด็นที่เกิดขึ้น ร้านไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดค่ะ ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อทำการแจ้งความ ชี้แจ้งประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และดำเนินการรับผิดชอบให้ถึงที่สุดค่ะ โดยจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นไม่หนีไม่หาย

และด้าน น.ส. ..... ที่เป็นเจ้าของบัญชี ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางร้านขอยืนยันว่า น.ส. .... ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแค่เป็นเจ้าของบัญชีที่ใช้รับเงินของทางร้านเท่านั้นค่ะ ไม่ใช่บัญชีม้าค่ะ" 

 

 

ขอบคุณ IG-@chopluem