วันที่ 5 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ติ๊กต็อก nawinkunpipit พี่วิน (สารวัตรนาวิน) โพสต์คลิปนายตำรวจพบคุณแม่อุ้มลูกนั่งอยู่ในปั๊มน้ำมัน หลังจากสอบถาม ให้ความช่วยเหลือด้วยการนำรถสายตรวจส่งกลับบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า...

สภ.สองพี่น้อง
วันที่ 3 มีนาคม 2567
🕔 เวลา 21.00 น.
👮‍♂️ ส.ต.อ ธนวันต์ ตรีสุคนธ์
ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สองพี่น้อง
👮‍♂️ส.ต.ต.จักรกฤษ มณฑาศวิน
ผบ.หมู่(ป.) สภ.สองพี่น้อง
🏍ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ เขต 1
📮 ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ พบ หญิงอุ้มลูกอยู่ ในปั๊ม จึงได้เข้าไปสอบถาม พบว่า ไม่มีรถกลับบ้าน โบกรถมาจากวัดไผ่โรงวัว จะกลับบ้านที่ วัดโพธิ์ตะควน อ.บางปลาม้า จึงได้ทำการช่วยเหลือโดยเอารถยนต์สายตรวจพาไปส่งถึงบ้าน ได้อย่างปลอดภัย

งานนี้ชาวเน็ต มาคอมเมนต์ชื่นชมตำรวจกันสนั่น ติ๊กต็อก อาทิ เราบอกลูกเสมอว่า ถ้าหลงทางหรือเกิดปัญหา ให้เดินหาพี่ตำรวจก่อนอย่างแรก. เรายังเชื่อมั่นในตำรวจไทยนะคะ 🥰🥰, อยากให้มีตำรวจแบบนี้เยอะเยอะครับ จะได้เป็นที่พึ่งพาของประชาชน ขอให้พี่ตำรวจเจริญเจริญครับ🥰, ตำรวจน้ำดียังคงมีให้เห็น ชื่นชมค่ะ ที่ไม่ปล่อยผ่านค่ะ, ตำรวจแบบนี้ขอมีสัก80%ของตำรวจทั้งประเทศไทยได้มั้ยอ่ะ แบบนี้ขอชื่นชมครับ🥰, มันต้องเป็นแบบนี้ครับ ถึงจะเรียกว่าตำรวจของประชาชนอย่างแท้จริง, ตำรวจน้ำดียังมีอีกเยอะค่ะ เราเคยรถเสีย ไม่มีรถผ่านเลย โชคดีมีรถตำรวจขับผ่านแวะช่วยเหลือประชาชน ดีเลย☺️, คลิปนีัทำให้รู้ว่า ตำรวจดีๆ ประเทศไทยก็มีคับ❤️❤️❤️❤️❤️ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ติ๊กต็อก nawinkunpipit พี่วิน (สารวัตรนาวิน)