วันที่ 5 มี.ค.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.สรรพิชญ์  ศิริสุนทร รอง ผกก. ป. ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.อดุลย์ โพธากาญ สวป. โดย ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา รอง สวป.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวราพงษ์  หรือปุ๊  อายุ  44 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 45 เม็ด โดยจับกุมตัวได้บริเวณปากซอยพหลโยธิน 59 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วได้ออกตรวจพื้นที่ผ่านมาถึงบริเวณปากซอยพหลโยธิน 59 พบชายรูปร่างผอม เดินอยู่ริมถนน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แสดงท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยอาจมีสิ่งกฏหมาย จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้นปรากฏพบยาบ้า จำนวน  45  เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอว เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ซื้อมาจากแก็งยาเสพติด ย่านบางบัว ในราคาเม็ดละ 20 บาท ก่อนนำไปขายให้กับลูกค้าทั่วไปได้กำไรเม็ดละ 10 บาทเท่านั้น โดยทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดียาเสพติด และคดีลักทรัพย์ หลังจากพ้นโทษก็หันกลับมาขายยาบ้าอีก เพราะไม่มีงานทำ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป