จากกรณี "กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหายร้องคลินิกหลังทำศัลยกรรม ทำสาวสวยช็อกคาเตียง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี ยังไม่ได้รับการเยียวยา ซ้ำ ถูกฟ้องเรียกค่ารักษา 30 ล้าน เจ้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ด้านหมอคู่กรณีได้นัดพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 5 มี.ค.67 และขอเลื่อนเป็นวันที่ 7 มี.ค.67 นี้

ล่าสุด วันที่ 7 มี.ค.67 ที่ สน.สุทธิสาร ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศตลอดทั้งที่ผ่านมา ยังไม่มีการปรากฏตัวของนายแพทย์คนดังกล่าว จนกระทั่งช่วงเย็นก็ยังไร้วี่แววของเจ้าตัวว่าจะเดินทางเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยทางตำรวจได้พยายามติดต่อไปยังนายแพทย์คนดังกล่าวแต่กลับไม่ได้รับคำตอบว่าจะเดินทางเข้ามาพบเมื่อใด 

ด้านพันตำรวจเอก พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร ให้ข้อมูลว่า หมายเรียกดังกล่าวถือว่าเป็นการออกหมายเรียกในครั้งที่ 2 ซึ่งหากในเที่ยงคืนวันนี้เจ้าตัวยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกก็จะให้พนักงานสอบสวนไปพิจารณาขอศาลออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ โดยจะให้ชุดสืบสวนติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามข้อมูลและพยานหลักฐานที่มีต่อไปส่วนความคืบหน้าของคดีนี้ตำรวจได้ข้อมูลและเอกสารจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และแพทยสภา ครบถ้วนมาทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงการแจ้งข้อกล่าวหากับนายแพทย์คนดังกล่าว 

นอกจากนี้ ยังมีคดีที่ชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการติดตามเพิ่มเติมจากผู้เสียหายซึ่งเข้ารับการผ่าตัดจากนายแพทย์อีก 2 ราย ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายเดินทางเข้าให้ปากคำแล้ว 1 คน โดยเป็นชายที่เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณใบหน้า ส่วนผู้เสียหายที่เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณหน้าอกอยู่ระหว่างการประสานเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและพิจารณาว่าจะเข้าข่ายความผิดหรือเปิดเป็นคดีใหม่ในข้อหาใดได้บ้าง