ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า สืบเนื่องจากได้มีหญิงสาวกว่าสิบรายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.มีนบุรี ว่าถูกหนุ่มหื่น ขับรถ จยย. ฮอนต้า คลิ๊ก สีแดง ออกตระเวนจับหน้าอกนักเรียนสาว และพนักงานโรงงานที่เดินอยู่ ในซอยสีหบุรีนุกิจ 9 แขวงมีนบุรี เขตมีนบรี  ทั้ง โชว์เจ้าโลก และช่วยตัวเองให้สาวๆดู  ก่อนขับหลบหนีมักถุยน้าลายใส่เหยื่อหญิงสาวที่อยุ่ใกล้เคียง ก่อเหตุในลักษณะแบบนี้เป็นประจำ ทำให้ นักเรียน ผู้ปกครอง ผู้หญิงในซอยดังกล่าวหวาดผวา กลัวภัย จากชายดังกล่าวกันไปหมด มีเหยื่อหญิงสาว นักเรียน ที่ถูกก่อเหตุจะเป็นซึมเศร้า และ นักศึกษาฝึกงานต้องหยุดฝึกงาน หวาดกลัว รีบกลับบ้านต่างจังหวัดไป 

ด้าน พ.ต.ท.จํานงค์ ประสพ สุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี จึงได้สั่งการ ได้นําภาพวงจรปิดของผู้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ทําป้ายประกาศเตือนภัย ออนไลน์ ออกเผยแพร่ทางช่องทางสื่อโซเซี่ยล เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้และเป็นช่องทางให้แจ้งข่าวสารอาชญากรรม  ต่อมามีพลเมืองดี แจ้งข้อมูลเข้ามาว่าชายที่ก่อเหตุดังกล่าว เคยก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน สาวๆ ในย่านราษฎร์อุทิศ มาก่อน เมื่อถูกจับได้ก็หลบหนีจากพื้นที่ไป 

จากการสืบสวน ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธิ์ มีอาชีพเป็นลูกจ้างขายไข่ไก่  ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติเคยขโมยชุดชั้นในมาก่อน ต่อมา เมื่อวันที (7 มี.ค. 67) สืบมีนบุรีได้นําหมายจับของศาลจังหวัดมืนบุรี  เข้าจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์  โดยชุดสืบสวนได้จับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าร้านห้างหุ้นส่วนจํากัด สองสหายฟาร์ม แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังนำไข่ไก่ไปส่งลูกค้า พร้อมของกลาง เสื้อผ้าที่สวมใส่ไปก่อเหตุ หมวกกันน๊อค พร้อมจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 7 ขธ 9008 กทม ที่ใช้เป็นยานพาหนะไปก่อเหตุ 

จากกานสอบสวน นายอภิสิทธิ์  รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และทำมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 กพ.67 เวลา 21.30 น. ขับขี่ จยย.เข้าไปที่บริเวณหอพักภายในซอยสีหบุรานุกิจ 9 แยก 2 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี พบหญิงใส่ชุด ทํางานสีขาว กําลังเดินอยู่แล้วใช้มือจับบริเวณหน้าอกของหญิงดังกล่าว แล้วขับรถหนีไป ครั้งที่ 2 ของวันเดียวกันหลังจากก่อเหตุครั้งแรก 10 นาที ได้ขับวนอยู่ภายในซอยพบหญิง ใส่ชุดทํางานสี ขาว เดินอยู่จึงใช้มือไปจับหน้าอกของหญิงดังกล่าวแล้วขับรถหนีขับรถหลบหนีไป ครั้งที่ 3 วันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 21.30 น. ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดงดํา เข้าไปภายในซอยสีหบุรานุกิจ 9 แยก 2 เมื่อพบผู้หญิงกําลังเดินอยู่ จึงขับตามเข้าไปใช้มือจับหน้าอกของหญิงดังกล่าวแล้วขับรถหนีขับรถหนี

ส่วน ครั้งที่ 4 ของวันเดียวกัน ไม่เกิน 10 นาที ได้ขับวนอยู่ภายในซอย พบเด็กนักเรียนหญิงอายุประมาณ 16 ปี ใส่ชุดนักเรียน พร้อมแม่ของเด็ก เดินอยู่จึงขับตามแล้วใช้จับหน้าอกของเด็ก นักเรียนหญิงดังกล่าว แล้วขับรถหนีขับรถหลบหนีไป ครั้งที่ 5 วันที่ 2 มี.ค. เวลา 05.30 น. ขับขี่ไปในซอยสีหบุรานุกิจ 9 พบกลุ่มผู้หญิงประมาณ 6 คน แต่ง ภายชุดพนักงานสีขาว เดินอยู่จึงได้ชับตามแล้วใช้มือจับหน้าอกของผู้หญิงในกลุ่มนั้นแล้วหลบหนี ครั้งที่ 6 ของวันเดียวกัน เวลา 21.30 น. ขับขี่เข้าไปในซอยสีหบุรานุกิจ 9  พบกลุ่มผู้หญิง ประมาณ 4 คน แต่งกายชุดพนักงานสีขาว เดินอยู่จึงได้ขับรถตามแล้วใช้มือจับหน้าอกของผู้หญิงในกลุ่มนั้นแล้ว หลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สน.มีนบุรีได้แจ้งข้อหา "กระทําอนาจารแก่ บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยชู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กําลังประทุษร้าย โดย บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขีนได้ หรือโดยท่าให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตน เป็นบุคคลอื่น" และนําส่งพนักงานสอบสวนคําเดินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.จํานงค์ ประสพ สุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี จึงขอฝากเตือนพี่น้อง ประชาชน หากมีเหตุร้ายเกิดขึ้นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตํารวจทราโดยเร็ว ไม่ว่าคดีเล็กคดีใหญ่ หากเป็นภัยต่อสังคม หรือ กับพี่น้องประชาชน ทางกองบังคับการตํารวจนครบาล 3  จะดําเนินการทุกคดีไม่มีละเว้น