เมื่อเวลา 03.47 น. วันที่ 13 มี.ค.67 ร้อยตำรวจเอก จีระศักดิ์ หอมนาน  รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ปากซอยสุขสวัสดิ์ 30 และภายในที่เกิดเหตุทีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย แล้วยังมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อีก 1 ราย อยู่ในที่เกิดเหตุจึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ปากซอย สุขสวัสดิ์ 30 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร  ภายในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย 2 ราย อายุ 15-16 ปี อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกหนึ่ง 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาล ไอเอ็มเอช  อย่าเร่งด่วน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นเยาวชนชาย 1 ราย ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อ นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ในสภาพแขนขาหักผิดรูป มีบาดแผลถลอกหลายแห่งตามร่างกาย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นลายขาวคาดน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มตะแคงคว่ำอยู่บนพื้นผิวถนนได้รับความเสียหายเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น ฟีโน่ สีดำคาดขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร และถัดมายังพบกับรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้วนั้นเป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 i สี ขาว ทะเบียนสิงห์บุรี ในสภาพล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นผิวถนนได้รับความเสียหายเช่นกัน

และจากการสอบถามนายดลภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี บอกว่า ตนขี่กันมา จากบางซื่อ มาขี่รถเล่นกัน ขี่เข้าไปในประชาอุทิศ แล้วไปเจอ เห็นกลุ่มพวกนั้น + กับอีกกลุ่มนึงก่อน พวกตนเลยขี่เข้าไปหลบในซอย สักพักก็ขี่กันออกจากประชาอุทิศ แล้วพวกนั้นเห็นจึงขี่ไล่พวกตนมา ตะโกนบอกว่า เอาป่าว เอาป่าว พวกตนก็ไม่ได้ตอบอะไร ขี่หนีอย่างเดียว พวกนั้นมากัน 10-20 คัน ซ้อนกันมา ถือมีดกันทั้งนั้นเลย ตนก็ขี่มาทางนี้เพื่อจะกลับบ้าน พอมาถึงตรงนี้ ตนก็ขี่ตีคู่กับรถน้องตนมาก็ใช้ความเร็วเพื่อจะหนี เพราะพวกนั้นยังขี่เอามีดไล่ฟันพวกตนมาอยู่ แล้วรถน้องตนก็แฉลบชนกับขอบนี้เลย แล้วพวกนั้นยังจะตามลงมาจะฟันพวกตนอีก ตนเลยร้องบอก พี่ดูน้องตนดิ แล้วพวกนั้นก็ขี่กันไป แล้วบอกกลับมาว่า โทรเรียกรถพยาบาลดิ คันที่ล้มซ้อนกันมา 3 คน

ส่วนทางด้าน นายวินและนายอั้ม บอกว่า พวกตนขี่กันมาจากบางซื่อ ซ้อนมากัน ทั้งหมด 3 คัน 7 คน ขี่มาเจอมันไล่ตีกันก่อน 10-20 คัน ตรงประชาอุทิศ 30 แล้วก็ขี่ไล่พวกตนมา แต่พวกตนก็ไม่เคยรู้จัก พวกตนขี่กันมาเฉยๆ แล้วมาถึงที่เกิดเหตุ รถก็เสียหลักชนฟุตบาท ล้มลง

ส่วนทางด้าน นายมนตรี นักฆ้อง อายุ 56 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้ม 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จากการตรวจสอบมีบาดแผลที่สาหัส 2 ราย ขาผิดรูปท่อนบน  1 ราย หมดสติ 1 ราย ส่วนที่บาดเจ็บนำส่ง รพ.บางปะกอก 1 และ รพ.ไอเอ็มเอช ธนบุรี และอีก 1 ราย ทำการ CPR ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ สอบถามได้ความว่า ขี่หนีจากการไล่ฟันกันมาจากในประชาอุทิศ แต่ขี่รถเล่นกันมาจากบางซื่อ จนมาเจอกลุ่มที่ไล่ฟันที่ประชาอุทิศและมาเกิดเหตุตรงถนนสุขสวัสดิ์

และทางด้านนายปรีชา เสนาพัน อายุ 49 ปี พนักงานในปั้มน้ำมัน เล่าว่า ตนเห็นขี่เหมือนหนีอะไรกันมา แล้วมาล้มลง ตนเห็นจึงเดินมาดูก็เห็นคนนอนกันอยู่บนถนนแล้ว ก็มีกลุ่มคนถือมีดขี่ไล่กันมานะ แต่ไม่ได้ลงมา พอเห็นรถล้มก็ขี่กันไปเลย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชได้ทำการตรวจสอบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตแล้วพบว่ามีกระดูกหักหลายแห่งและมีบาดแผลถลอกจนทั่วร่างกาย จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนเหตุการณ์ทั้งหมดจากการสอบถามกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วทราบว่าทั้งหมดมาจากบางซื่อมาด้วยกัน 7 คน ทุกคนเป็นเพื่อนกันแล้วจับกลุ่มกันขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน 7 คนซึ่งทั้งมีอายุ 15-16 ปี พอขี่รถมาถึงเส้นประชาอุทิศแล้วเกิดเจอกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นประมาณ 20 คนพร้อมอาวุธมีด ขี่จักรยานยนต์ไล่ฟันกลุ่มของเด็กบางซืาอจนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. สุขสวัสดิ์ 30 แล้วกลุ่มเด็กบางซื่อจึงเสียหลักเฉี่ยวชนกันเองจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และกลุ่มเด็กเจ้าถิ่นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทาง อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นดังกล่าวมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดและจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป