เป็นอีกเรื่องราวดีๆที่โลกโซเชียลแห่ชื่นชม เมื่อ TikTok@nawinkunpipit  หรือ  พี่วิน (สารวัตรนาวิน) ได้โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งประกอบด้วย ด.ต.นเรศ ผิวเผือด,ส.ต.อ.ยศพัทธ์ วุฒิวัฒนา, ส.ต.ต.ธัญวรรษ ภูสุวรรณ และ ส.ต.ต.พีรพัฒน์ อาจจินดา ได้ลงพื้นที่ปฎิบัติหน้าที่ และพบกับคุณลุงรายหนึ่งกำลังจูงรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่บนถนน 3260 จึงได้เข้าไปสอบถาม ทำให้ทราบว่ากำลังเดินทางไปหาปลาแต่น้ำมันเชื้อเพลิงหมด สายตรวจรถจักรยานยนต์ จึงได้ช่วยเหลือโดยซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงมาเติมให้ ทำให้คุณลุงสามารถเดินทางต่อไปได้

หลังคลิปเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก อาทิ ตำรวจดีๆมีน้ำใจสมควรยกย่องค่ะสุดยอดมาค่ะคุณตำรวจ, ฉันรักตำรวจแบบสภ.สองพี่น้อง แบบพวกท่าน อยากให้มีตำรวจแบบนี้..ประเทศไทย, เป็นตำรวจที่หน้ายกย่องครับแบบนี้ รับใช้ประชาชนของจริง, น่ายกย่องคะ ตำรวจดีๆแบบนี้, ตบมือสิครับ รออะไร, แต่ก่อนเราเห็นตำรวจแล้วกลัว แต่พอมาเห็นตำรวจทำความดีคอยช่วยเหลือประชาแบบนี้มีความอบอุ่นใจมากๆเลย, ตำรวจของประชาชนที่แท้จริง อยากให้มีตำรวจแบบนี้ทั่วไทย ประชาชนจะได้อุ่นใจ ปลอดภัยและมีความสุข

 

@nawinkunpipit สภ.สองพี่น้อง _____________________ ช่วยเหลือประชาชน _____________________ เรียนผู้บังคับบัญชา วันที่ 9 มีนาคม 2567 🕔 เวลา 20:20 น. 👮‍♂️ ด.ต.นเรศ ผิวเผือด 👮‍♀️ส.ต.อ.ยศพัทธ์ วุฒิวัฒนา 👮‍♂️ส.ต.ต.ธัญวรรษ ภูสุวรรณ 👮‍♀️ส.ต.ต.พีรพัฒน์ อาจจินดา 🏍 ปฎิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ 📮 ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบพบ ประชาชนจูงรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่บนถนน 3260 จึงได้สอบถามพบว่ากำลังเดินทางไปหาปลาและน้ำมันเชื้อเพลิงหมด สายตรวจรถจักรยานยนต์ จึงได้ช่วยเหลือโดย ไปซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงมาเติมให้และสามารถเดินทางต่อไปได้#ตํารวจภูธภาค7 #ตํารวจไทย #สุพรรณบุรี #ตลาดบางลี่ #หัวใจคือประชาชน #พี่วิน #สํานักงานตํารวจแห่งชาติ #สารวัตรนาวิน ♬ เสียงต้นฉบับ - พี่วิน (สารวัตรนาวิน)

 

#ตํารวจไทย #สุพรรณบุรี #ตลาดบางลี่ #หัวใจคือประชาชน #พี่วิน #สํานักงานตํารวจแห่งชาติ #สารวัตรนาวิน

ขอบคุณ TikTok@nawinkunpipit