“ว้าวเลย”!! นี่เป็นคอมเมนต์ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ ที่มีต่อชุดเปิดตัว ของ “หลิน” มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 บนเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2024  ที่เป็นชุดบอดี้สูทเว้าโคนขาสูงรั้งเป้า จนเกิดดราม่าสนั่นวิจารณ์ความเหมาะสมของชุดดังกล่าว และกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล

"หลินมีหน้าที่เดิน กับใส่ชุด แล้วก็จะมีคนมาบอกว่า คุณออกมาเดินแล้วรับคำวิจารณ์ไม่ได้เหรอ ไม่ใช่รับไม่ได้ รับได้ แต่วิจารณ์ให้อยู่ในขอบเขตของเรื่องที่ควรวิจารณ์

บางคนวิจารณ์ว่า แม่ไม่อายเหรอ พ่อไม่อายเหรอ business women แบบใดแต่งตัวแบบนี้ อ้าว ฉันแต่งตัวแบบนี้เขาคลีนิคฉันก็ได้ ทำไม ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเอง ก็เคยพูดไปแล้ว ถ้าเกิดทำงานบริษัทใดๆ การแต่งตัวก็อาจจะเปลี่ยน” “หลิน” ไลฟ์ตอบกลับเสียงวิจารณ์เดือด

สำหรับ “หลิน” นั้น โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ เกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ในฐานะอินฟูลเอนเซอร์จากการรับรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องสำอาง และเสื้อผ้าต่างๆ และมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง

ก่อนก้าวเข้าสู่วงการนางงาม เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์ เป็นเวทีแรก  โดยให้เหตุผลที่เธอเลือกประกวดที่ภูเก็ต ว่า เพราะเธอชอบและรักภูเก็ต และมาเที่ยวภูเก็ตบ่อยๆจึงอยากเป็นตัวแทนของจังหวัดนี้

โดยเวทีแรกก็ประสบความสำเร็จ ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024 พร้อมรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ 2024ด้วย ก่อนจะสร้างกระแสฮือฮาด้วยชุดเปิดตัวดังกล่าว