วันที่ 17 มี.ค.67 นายธัชวิน สุทธิธีรนิติ พนักงานห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และเจ้าของร้านอาหารย่านลาดพร้าว เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีที่ถูกรถยนต์ชนแล้วหนี เหตุเกิดบนถนนลาดพร้าวใกล้ปากซอยลาดพร้าว 67/1 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เวลา  22.40 น. วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์จากร้านอาหารของตนเอง บริเวณซอยลาดพร้าว 64 เพื่อกลับบ้าน ที่ซอยลาดพร้าว 106 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลับถูกรถยนต์คู่กรณีเฉี่ยวชนท้าย ทั้งที่ขับชิดซ้ายติดขอบถนน จนรถเสียหลักล้มลงได้รับบาดเจ็บ เป็นแผล และฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แต่คู่กรณีขับรถหลบหนึไปหน้าตาเฉย

นายธัชวิน เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้ไป ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สต.โชคชัย ตั้งแต่ในวันเกิดเหตุ จากนั้นก็ไปแจ้งความพรัอมนำภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุไปเป็นหลักฐาน เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ตำรวจฝ่ายสืบสวนยังไม่มีความคืบหน้าในการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยส่วนตัวแล้วเคยเห็นแต่ในข่าว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องกับตนเอง ที่ต้องมาเจอคนทำผิดที่ไม่มีความรับผิดชอบ จึงมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้ช่วยติดตามคดีนี้

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า จะประสานไปยังผู้กำกับ สน. โชคชัยเพื่อช่วยเร่งรัดคดี ซึ่งส่วนตัวเห็นว่าคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน อึกทั้งจุดเกิดเหตุอยู่ในใจกลางเมือง มีกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมาก จึงไม่น่ายากที่จะนำไปเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ อีกทั้งยังฝากถึงผู้ก่อเหตุ ถ้าหากได้ดูข่าวนี้ก็ควรสำนึกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำไป