ที่สนาม ยูโรป้า ปาร์ค ประเทศเยอรมัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 17 มี.ค.67 ระหว่างทีม "ไฟร์บวร์ก" พบกับทีม "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 2  เลเวอร์คูเซ่น นำ 1-0 จังหวะที่ กริมัลโด้ ทะลุขึ้นมาจากแดนกลาง ไหลต่อเข้าเขตโทษให้ เวียร์ตซ์ โชว์ทักษะโยกหลบแนวรับไปสองคนก่อนปั่นโค้งเสียบเสาไกลเข้าไป

นาทีที่ 10 ไฟร์บวร์ก ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ โดอัน เก็บบอลที่ริมเส้นฝังขวาทำชิ่วกับ โฮเลอร์ จนได้สปีดหนี ปาลาซิออส หลุดเข้าเขตก่อนยิงเเรียดด้วยซ้ายเสียบมุมเข้าไป นาทีที่ 40 เลเวอร์คูเซ่น นำ 2-1 จังหวะที่ เวียร์ตซ์ เลี้ยงวนพลิกเจอช่องจ่ายหลุดเข้าเขตโทษ อาตูโบลู ออกนอกเส้นมาตัดได้ แต่โดน ชิค ปั้มแย่งบอลเข้าทาง ฮโลเซ็ค ยิงเข้าไป

นาทีที่ 53  เลเวอร์คูเซ่น นำ 3-1 จังหวะที่ ฟริมปง หลุดมาทางริมเส้นฝั่งขวามีพื้นที่ตั้งป้อมเปิดให้ ชีค แปไม่จับบอลติดไซด์เสียบเสาไกลเข้าไป นาทีที่ 79 ไฟร์บวร์ก ไล่มา 3-2 จังหวะที่ มุสลิย่า เก็บบอลริมเส้นฝั่งซ้าย จ่ายตัดหลังแนวรับให้ ไคเทิ่ล ได้หลุดเข้าเขตโทษตวัดยิงด้วยซ้ายยัดมุมแคบ ฮราเด็คกี้ ปัดได้ยังกลับมาเข้าทางซ้ำดาบสองไม่กลาด จบเกม ไฟร์บวร์ก แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 2-3

 


#ไฟร์บวร์ก #เลเวอร์คูเซ่น #บุนเดสลีก้า #ผลบอล