ที่สนาม เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน่ ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 17 มี.ค.67 ระหว่างทีม "แอตเลติโก้ มาดริด" พบกับทีม "บาร์เซโลน่า" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 33 ใบเหลืองแรกของเกมออกจนได้ และเป็น คุนเด้ ที่โดน หลังจากเข้าฟาวล์หนักใส่ บาร์ริออส

นาทีที่ 38 บาร์ซ่า ออกนำ 1-0 จังหวะที่ เลวาน ตบเข้าในให้ เฟลิกซ์ แปแบบไม่จับเข้าไป เป็นการยิงทั้งไปทั้งกลับของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ด้วย นาทีที่ 42 เป็นผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี้ ซึ่งน่าจะโวยอะไรบางอย่าง ก่อนหน้านี้ได้ใบเหลืองไปแล้ว แต่กรรมการที่สี่ฟ้องผู้ตัดสินในสนามให้เป็นใบแดงไล่ออก

นาทีที่ 47 บาร์ซ่า หนี 2-0 จังหวะที่  เด ปอล จ่ายบอลพลาด ราฟินญ่า ฉกได้ก่อนตักให้ เลวาน ยิงหักข้อชนเสาเด้งเข้าไป นาทีที่ 65 บาร์ซ่า นำห่าง 3-0 เป็นประตูดับความหวัง แอตฯ มาดริด ได้เลย ต้องชมการเซตเกมของ บาร์ซ่า ที่เนียนตาเหลือเกิน คุนเด้ จ่ายให้ เลวาน เปิดแม่นยำให้ เฟร์มิน โขกตุงตาข่าย

นาทีที่ 90+2 แอตฯ มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก โมลิน่า ยืนเป็นตัวสุดท้ายสกัด โรเก้ ที่วิ่งกำลังจะลุ้นทำประตู โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกเลย จบเกม บาร์เซโลน่า บุกถล่ม แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนนจาก 29 เกม ขึ้นรองจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนจบสัปดาห์นี้หล่นไปอยู่ที่ 5

 


#แอตเลติโก้มาดริด #บาร์เซโลน่า #ลาลีก้า #ผลบอล