ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันที่ 17 มี.ค.67 ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับทีม "ลิเวอร์พูล" นาทีที่ 10 แมนยู นำ 1-0 จากการเล่นฟรีคิกเร็วจากแดนตัวเอง แรชฟอร์ดให้การ์นาโช่หลุดเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงติดเซฟเคลเลเฮอร์ บอลลอยหน้าประตูแม็คโทมิเนย์พุ่งมาชาร์จจ่อๆเข้าไป

นาทีที่ 44 ลิเวมอร์พูล ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ ควอนซาห์ ลากบอลมาเองก่อนเข้ากรอบเขตโทษด้านขวาก่อนจ่ายให้นูนเญซป้อนกลับมาให้แม็ค อัลลิสเตอร์ยิงไปแฉลบปลายเท้าไมนูเบียดเสาแรกเข้าไปโอนาน่าปัดไม่ทัน

นาทีที่ 45+2 ลิเวอร์พูล ยิงแซง 2-1 จังหวะที่ โกเมซไปแย่งบอลจากบรูโน่ได้ทางซ้ายแล้ว บอลมาถึง นูนเญซ ล็อคมาเข้าซ้ายก่อนยิง โอนาน่าปัดออกมาเข้าตีนของซาลาห์ยิงด้วยขวาบอลไปชนเสาก่อนเข้าประตู VAR เช็คจังหวะแรกว่าฟาวล์หรือไม่อยู่นานก่อนให้ประตู

นาทีที่ 87 แมนยู ตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ แอนโทนี่ ได้บอลจากการ์นาโช่ที่ยิงไปติดบล็อคก่อนหมุนตัวยิงด้วยขวาบอลหนีมือเคลเลเฮอร์เข้าประตู จบการแข่งขันเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 105 ลิเวอร์พูล นำอีก 3-2 จากบอลทุ่มทางขวาของลิเวอร์พูล แบรดลี่ย์ลากตัดมาแล้วไหลให้เอลเลียตต์ ไม่มีคนขวางวางเท้ายิงด้วยซ้ายนอกกรอบบอลแฉลบเท้าของอีริคเซ่นก่อนเปลี่ยนทาง โอนาน่าพุ่งไม่ถึง 

นาทีที่ 112 แมนยู ตีเสมอ 3-3 จังหวะที่ นูนเญซไปจ่ายบอลพลาดในแดนตัวเอง แม็คโทมิเนย์แทงมาให้แรชฟอร์ดยิงแบบไม่จับเข้าไปง่ายๆ นาทีที่ 120 แมนยู ได้ประตู 4-3 เป็นจังหวะสวนกลับจากเตะมุม การ์นาโช่ ลากบอลมารอก่อนไหลออกซ้ายให้อาหมัดยิงด้วยซ้ายหนีมือเคลเลเฮอร์เข้าไปทางเสาไกลเฉียบขาด 4-3!!! ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

 


#แดงเดือด #MUNLIV #MUFC #แมนยู #ลิเวอร์พูล #เอฟเอคัพ #ผลบอล