วันที่ 18 มี.ค.ที่ จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาลรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยันเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เกี่ยวกับคดีเว็บพนันออนไลน์ซึ่งมีการส่งหมายเรียกไปที่บ้านพัก ส่วนในเรื่องคดีขอให้ติดต่อทนายความ ขอทำงานตามหน้าที่ ไม่ได้หนักใจอะไร หลังจากที่เดินทางมาที่ดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เพื่อรอรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาพบปะกับประชาชน และกลุ่มเกษตรกร โดยมีข้าราชการมารอให้การต้อนรับ 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  กล่าวว่า เชื่อมั่นใน กระบวนการยุติธรรม และไม่ได้หนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องติดตามที่ทนายความซึ่งจะมีการแถลงในวันพรุ่งนี้เวลา 10:00 น. พร้อมให้ตรวจสอบในทุกกรณีและเชื่อมั่นว่าเมื่อ ตรวจสอบแล้วความจริงก็จะปรากฏ ตนไม่ได้กระทำความผิด ก็ต้องเป็นเช่นนั้น ถ้าสอบสวนกันด้วยความยุติธรรม

หลังจากนั้นประชาชนที่เดินทางมาในงานก็ได้กรูกันเข้ามาขอถ่ายภาพตามประสาเอฟซี  และต่างพูดให้กำลังใจบิ๊กโจ๊ก ด้วยรูปประโยคสั้นๆ สู้สู้นะ ต้องชนะ นอกจากประชาชนแล้วแม้แต่กลุ่มข้าราชการก็ยังขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ด้วยความเป็นกันเอง

หลังจากนี้บิ๊กโจ๊กจะเดินทางต่อไปที่จังหวัดเชียงรายเพื่อดูแลแผนความปลอดภัยในการรองรับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร เป็นวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร