เป็นอีกข่าวความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อพระเอกร้อยล้าน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 54 ปี เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา หลังป่วยโรคตุ่มน้ำพองมานาน

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้แห่แชร์คำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก่อนที่ "เมฆ วินัย"  จะเสียชีวิต  โดยในช่วงหนึ่งได้พูดถึงผู้ชายผิวสีเข้มจะหมดอายุขัย พร้อมแนะนำให้เขาไปขอขมาย่านาก

โดย หมอปลาย เผยว่า "วงการบันเทิงปีนี้ผู้ชายผิวเข้มก็ห่วงมาก แต่เป็นไปตามอายุขัย ไม่ได้มีเรื่องของการทำร้ายตัวเอง ซึ่งมีเหตุอันเป็นเจ้ากรรมนายเวรมามากกว่า ผู้ชายผิวเข้มที่ว่าตอนนี้คือกำลังป่วย ซึ่งอยากให้เขาไปขอขมาแม่นาก และเราเคยเจอพี่เขาตอนยังเด็ก ซึ่งเราก็บอกแล้ว แต่เราก็แค่เด็ก และมันก็เกิดเหตุนี้จริงๆ

ส่วนสาเหตุที่ต้องไปขอขมาเพราะว่าท่านตามอยู่พักหนึ่ง ตอนที่ปลายทักและเขาก็น่าจะเล่นหนังแม่นาก พอเราไปแสดงเป็นคนรักของแม่นาก  เขาอินเพราะเขามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอก มันก็เลย กลายเป็นขู่ว่าอย่าเอาไป

การแก้ดวงหรือขอขมาแม่นาก ถ้าเขาเป็นศาสนาอื่นก็สามารถทำศาสนาเขาก็ได้ ในกรณีที่เขาเคร่งมากๆมันก็ทำไม่ได้ แต่การทำบุญการให้ การไปขอโทษขอขมา ปลายคิดว่ามันเป็นสิ่งดีนะ เพราะทุกศาสนาควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน เพียงขอแค่ขอโทษคำเดียว"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ ยูทูบช่อง Lady Society