ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ทุกสาขาทั่วประเทศ กระตุ้นกำลังซื้อช่วงไฮซีซั่น เปิดแคมเปญ “Central Midnight Sale” ใหม่ ครั้งแรกของปี 2024 เน้นเข้าถึง-เข้าใจอินไซต์สายช้อปทุกแพชชั่น กับคอนเซ็ปต์ “Generate for All Passions” มอบประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะมีแพชชั่น ด้านแฟชั่น ด้านการแต่งบ้าน ด้านเทคฯ เป็นเพ็ตเลิฟเวอร์ หรือ สายไหน ก็ถูกใจแน่นอน เพราะสินค้าร่วมแคมเปญเพียบ มาครบทุกหมวดหมู่ เริ่ม 29 มี.ค.-9 เม.ย.67 ฮุกมัดใจลูกค้าที่กำลังมองหาไอเทมรับซัมเมอร์ ด้วยสินค้าแบรนด์ดังทั้งห้าง รวมถึงไอเทมใหม่นำมาให้ช้อปก่อนใคร คอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30% คาดสร้างเม็ดเงินสะพัดจากรีเทลดันเศรษฐกิจไทยโตต่อเนื่อง ติดปีกแคมเปญฮอตให้ลูกค้าสนุกยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล จับมือ TikTok Shop พาร์ทเนอร์แพลตฟอร์มออนไลน์สุดฮิต จัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ใจกลางกรุง ครั้งแรกใน Southeast Asia (SEA) กับ “TikTok Shop Mall I Central Exclusive Launch Only on Mall” ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แบบ O2O Experience (Online-to-Offline) พร้อมเหล่าครีเอเตอร์มา Live Commerce มอบความสนุกจัดเต็ม

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัลมิดไนต์เซลมีจุดแข็งในด้านความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งในด้านความคุ้มค่าและการพัฒนารูปแบบของแคมเปญที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์เสมอมา ทำให้เซ็นทรัลมิดไนต์เซลเป็นแคมเปญที่หลายคนเฝ้ารอและจดจำโมเม้นต์สนุกๆ ร่วมกันได้ ดังนั้นความท้าทายของมิดไนต์เซลวันนี้คือ ลูกค้าต้องรู้สึกว้าวอยู่เสมอ และต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์นักช้อปไทยที่เรามีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม มีสไตล์ความชอบ-วัย-เพศ-อายุ และแพชชั่นในการหลงใหลบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน เป็นที่มาของไอเดียคอนเซ็ปต์ ‘Generate for All Passions’ ที่เราดึงอินไซต์ลูกค้ามาปรับใช้เข้ากับแคมเปญ ที่ไม่ว่าแต่ละคนจะมีแพชชั่นด้านใดก็สามารถหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ที่ห้างเซ็นทรัล และที่สำคัญเรายังใส่ความสนุกลงไปในแคมเปญซึ่งเป็นสไตล์ที่คนไทยชอบ ซึ่งไม่ใช่แค่นักช้อปออนไลน์ที่ชอบความแปลกใหม่ สนุก และตื่นเต้น ลูกค้าหน้าร้านในทุกๆ สาขาของเราก็ต้องการความสนุกที่มากกว่าการตลาดที่เน้นเฉพาะแต่การขายเช่นกัน 

นอกจากช่องทางการช้อปแบบออมนิชาแนลของห้างเองแล้ว ครั้งนี้เราเพิ่มความพิเศษผ่าน Central TikTok Shop โดยร่วมมือกับ TikTok Shop แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีแนวคิดเดียวกันคือ “Shoppertainment” ปลั๊กอินจุดแข็งของห้างเซ็นทรัลที่มีหน้าร้าน มีสาขาทั่วประเทศ ความเป็นห้างเซ็นทรัลที่การันตีความน่าเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศมากว่า 77 ปี เข้ากับจุดแข็งของ TikTok Shop ที่โดดเด่นในด้านคอนเทนต์ที่มาพร้อมความสนุก ให้ลูกค้าของเราได้สัมผัส O2O Experience (Online-to-Offline) หรือประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างแท้จริง และลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชันพิเศษได้ทั้งบน Central App และบน Central TikTok Shop เราคาดว่าในช่วง 12 วันที่จัดงานการมีอีเว้นต์พิเศษที่ทำด้วยกัน ประกอบกับความต้องการที่มากขึ้นของลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ จะสร้างการจับจ่ายให้เกิดยอดช้อปราว 1,500 ล้านบาท

นางสาวกรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์, Head of FMCG, E-Commerce-TikTok Shop Thailand กล่าวเสริมว่า “สำหรับแคมเปญ Central Midnight Sale ที่ TikTok เข้ามาร่วมจอยกับห้างเซ็นทรัลครั้งนี้ เราร่วมกันสร้างสรรค์ภายใต้อีเว้นท์ ‘TikTok Shop Mall I Central Exclusive Launch Only on Mall’ ระหว่างวันที่ 27 - 31 มี.ค. 2567 ที่เราชวนเหล่า ครีเอเตอร์ชื่อดังมาทำ Live Commerce นำเสนอการช้อปที่สนุกสนานในธีมต่าง ๆ ตลอดระยะเวลาของแคมเปญและยังมีกิจกรรมให้นักช้อปได้ใกล้ชิดกับศิลปินชื่อดัง โดยลูกค้าที่ช้อปผ่าน Central TikTok Shop จะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าจัดส่ง คืนสินค้าและรับเงินคืนภายใน 15 วัน พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกสบายและมั่นใจได้เหมือนช้อปที่ห้างเซ็นทรัล" 

พบกับไฮไลต์โปรโมชันเฉพาะในแคมเปญ Central Midnight Sale “Generate for All Passions”  อาทิ
•สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ คอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30%
•ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
•รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตร Mastercard 30,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์
สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / 200 สิทธิ์ ตลอดรายการ)
•พบกับกิจกรรม ถ่ายภาพ Midnight AI Photo Booth เพียงแสดงใบเสร็จช้อปภายในห้างเซ็นทรัล 1,000 บาท รับภาพถ่าย AI Photo 1 ใบ
วันที่ 30 มี.ค. 67 – 31 มี.ค. 67 ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม, ลาดพร้าว และ บางนา
วันที่ 6 เม.ย. 67 – 7 เม.ย. 67 ห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และปิ่นเกล้า

มาช้อปสนุกในแคมเปญ Central Midnight Sale “Generate for All Passions”  ได้แล้วที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปเพลินแบบไร้ขีดจำกัด บนช่องทางออมนิชาแนลทุกช่องทางสุดสะดวกของห้าง ที่ให้ลูกค้ารับดีลและสิทธิพิเศษได้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกมากมายอัดแน่นตลอดทั้งปี พร้อมให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัลใกล้บ้านคุณ