ที่สนามซ้อม ปรินซ์ อับดุลลาห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดที่สาม ที่จะพบกับ ยูเออี

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 พ่ายเกาหลีใต้ และ จอร์แดนมา และต้องเจอกับ ยูเออี ในเกมนี้

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยแบ่งการซ้อมเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงต่อเนื่องฟื้นฟูร่างกายและอีกชุดลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเรียกแมตช์ฟิต

ก่อนการฝึกซ้อม ธนดล ขาวสะอาด กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เกมเมื่อวานก็เป็นเกมที่ยาก เราก็พยายามทำเต็มที่ หลังจากนี้ก็พยายามยกระดับตัวเอง และพยายามปรับปรุงข้อบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องสปีดบอล, พลกำลัง และความแข็งแรง"

"ส่วนการยิงประตูได้ ก็ทำให้มีความมั่นใจ ก็หวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนเกมต่อไปกับยูเออี ก็คิดว่าเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เราก็จะทำให้เต็มที่ เป้าหมายแน่นอนก็อยากจะเอาชนะให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม พบกับ ยูเออี U23 ที่ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports


#ทีมชาติไทย #U23