หนุ่มนักธุรกิจ อย่าขาด”หมอสาว” ภรรยาแค่ 1 สัปดาห์ ยังตัดใจไม่ได้ ตามตื้อขอคืนดีถึงโรงพยาบาลไม่สำเร็จ ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยลั่นไกปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตสยอง! คาห้องพักอดีตภรรยาภายในโรงพยาบาล 

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุยิงกันในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในโรงพยาบาลพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยาบาลช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถแต่อาการหนักและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องตรวจที่ 4 ของโรงพยาบาล พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จึงกันพื้นที่ไว้พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตสามีคุณหมอในโรงพยาบาลดังกล่าว เพิ่งเลิกรากันได้ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยผู้ตายพยายามตามมาง้อขอคืนดีหลายครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาหาอดีตภรรยาที่โรงพยาบาลเพื่อของ้อคืนดีอีก โดยเดินตรงไปที่ห้องตรวจที่อดีตภรรยากำลังตรวจคนไข้อยู่ตามปกติ ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีการพูดคุยกันก่อนหรือไม่ จากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงหน้าอกตัวเอง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบปากคำอดีตภรรยาและพยานแวดล้อมอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า แฟนผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นหมอกุมารเวช ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามีที่แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี ยังไม่มีลูก และเพิ่งจดทะเบียนหย่าได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการหย่า วันนี้ผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่โรงพยาบาลเมื่อเวลา 10.07 น. ส่วนตัวเองเข้าโรงพยาบาลเวลา 10.11 น. ฝ่ายชายมาหาเพื่อนำเอกสารมาให้และได้พูดคุยกันประมาณ 5 นาที จึงให้ผู้เสียชีวิตรอที่ห้องพักหมอส่วนตัว ขณะที่ตัวเองได้ออกมาที่ห้องตรวจที่ติดกัน เมื่อออกจากห้องพักมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงรีบเข้ามาดูผู้บาดเจ็บและได้เรียกพยาบาล เรียกแพทย์ฉุกเฉินเพื่อมากู้ชีพ แต่ช่วยยื้อชีววิตไว้ไม่ทัน

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผล คาดว่าเป็นการยิงเข้าที่หน้าอกทะลุหลังและทะลุกำแพง โดยมีปลอกกระสุนตกที่ห้องตรวจข้างๆ ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพียงแต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าฝ่ายชายมีท่าทีปกติ ไม่มีท่าทีของการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งในกล้องจะเห็นเจ้าหน้าที่ทำงาน 1 คน สะดุ้งตอนเวลา 10.17 น. จึงคาดว่าก่อเหตุในเวลาดังกล่าว จากข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นนักลงทุนอิสระ เป็นนักเทรดหุ้น จบปริญญาโทจากต่างประเทศ ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดเสียก่อน

 ด้าน นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งได้เข้ามาประสานในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขอให้ทางโรงพยาบาล ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวเพื่อจะได้เป็นเนื้อหาและข้อเท็จจริงเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้แจ้งกับว่าทางโรงพยาบาลได้เตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงให้สื่อมวลชนได้ทราบต่อไป