ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันที่ 26 มี.ค.67 ระหว่างทีมชาติ "อังกฤษ" พบทีมชาติ "เบลเยี่ยม" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 11 เบลเยี่ยม 1-0 จังหวะที่ พิคฟอร์ดพลาดอย่างแรง เตะเปิดเกมริมเส้นซ้ายไม่ดี โดนโอนาน่า ตัดได้บอลมาที่ ทีเลอมันส์ ยิงไกลสวนเข้าไปบอลพุ่งเสียบโคนเสาขวามือเข้าไป

นาทีที่ 15 อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษ ไมนู พลิกบอลสวยกลางสนามจ่ายมาให้เบลลิ่งแฮมแทงทะลุช่องไปให้โทนี่ย์เข้ากรอบเขตโทษก่อนโดนแฟร์ทองเก้นแหย่ด้านหลังร่วงลงไปกรรมการเป่าทันทีแล้วเป็น โทนี่ย์ เอาบอลมาตั้ง ก่อนแปไปทางซ้ายเข้าประตูไป

นาทีที่ 27 อังกฤษ มาได้ประตูแซงแล้ว โบเว่นเปิดมาทางเสาไกล ดังค์โขกย้อนกลับไปถึงแบรนธ์เวตขยับมาโหม่งจ่อๆ เข้าไป แต่ VAR ขอเช็คก่อนบอกว่าแบรนธ์เวต ล้ำหน้าแล้วถอยมาโขก นาทีที่ 36 เบลเยี่ยม นำ 2-1 เป็นการสวนกลับเร็ว ดังค์พลาดแหย่บอลโดนไม่ดีลูกากูแย่งไปได้ได้ทางขวาก่อนเงยหน้ามองแล้วปั่นไซร้ก้อยไปทางเสาไกลทีเลอมันส์เติมมาโขกตุงตาข่าย 

นาทีที่ 90+5 อังกฤษ ตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เลยมาพิคฟอร์ดเตะบอลยาวมาแล้วเบลเยี่ยมไม่ยอมเคลียร์ไปบังทำให้แมดดิสันแย่งมาได้ก่อนจ่ายย้อนมาให้เบลลิ่งแฮม กดเน้นๆ ผ้านเซลส์เข้าไป 2-2 จบเกมด้วยสกอร์นี้

 


#อังกฤษ #เบลเยี่ยม #ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ #ผลบอล