จากกรณีที่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางศรีนครินทร์ ใกล้ตลาดสีเอื่ยม เกิดเหตุขัดข้องทำให้มีเศษชิ้นส่วนกระเด็นออกมาตกกระจาย ลงมาที่พื้นถนน ทำให้เศษวัสดุดังกล่าวถูกรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนได้รับความเสียหาย ตามที่เป็นข่าว

ต่อมาได้มีผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากรถไฟฟ้าระเบิด เข้ามาแจ้งความที่สน.ประเวศ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีชิ้นส่วนที่ตกมาจากรางรถไฟถูกรถยนต์เสียหาย  

นางสาว กัญฐมณี สุคะมะโนช (คนขับรถผู้เสียหาย)  เล่าว่า ตนได้ขับรถมาทางเส้นศรีนครินทร์ ก่อนถึงห้าง มันมีชิ้นส่วนอะไรไม่รู้ตกลงมาจากบนรางรถไฟฟ้า ตอนนั้นมีรถที่จอด 3-4 คัน ตอนที่เกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงอะไร แต่เป็นชิ้นส่วนอะไรไม่รู้ตกลงมาเหมือนกับลูกเห็บ ค่อนข้างเยอะ ความเสียหายมีกระจกหน้ารถที่แตกร้าว  และช่วงกระโปรงหน้ารถที่เป็นรอย ซึ่งเราก็คิดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนที่ตกลงมาจากรางรถไฟฟ้า เพราะตนได้ขับรถติดกับรางรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นส่วนที่ตกลงมาหน้ารถในความรู้สึกเราเป็นชิ้นส่วนที่ค่อนข้างใหญ่ ซึ่งมันน่ากลัวมาก ซึ่งความแรงที่ตกลงมาจะทะลุเข้ามาในรถเหมือนกัน

" ฝากบอกผู้ที่เกี่ยวข้องว่าน่าจะเซฟความปลอดภัยให้มากกว่านี้ แล้วอยากให้มารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งเสียทรัพย์สินไม่พอ เดี๋ยวต้องมาเสียงานอีก"


ด้านนางแสงดาว นะนาวัง (แม่ผู้เสียหาย ) บอกว่า ตอนเกิดเหตุลูกตัวเองร้องไห้ และตกใจมาก ตนต้องเข้ามาดูลูกตัวเอง ว่าเป็นอะไรหรือไม่ ซึ่งตอนเรามาเห็นสิ่งที่ตกลงมา เราก็นึกคิดได้ว่าถ้าเกิดตกมาโดนลูกเราหรือร่างกายเรา จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง พอได้ทราบข่าวจึงรีบออกมาจากบ้านเพื่อมาดูแลลูก ซึ่งส่วนตัวอยากให้ระวังนิดหนึ่ง เพราะเส้นทางเส้นนี้เราใช้อยู่เป็นประจำ อยากให้ผู้เกี่ยวข้องดูแล และมีน้องคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์เล่าว่า ถ้าหลบไม่ทันอาจจะเป็นอะไรถึงชีวิตก็เป็นได้