จากกรณีเพจดังเผยแพร่คลิป หนุ่มคลั่งบริเวณโรงรับจำนำปากซอยพหลโยธิน52 ระบุข้อความว่า อยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานเข้าจัดการได้มาจัดการกับหนุ่มที่ชอบยืนขอตังปากซอยพหลโยธิน52 แถวหน้าโรงจำนำย่านสะพานใหม่

ล่าสุดวันที่ 2 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยริมคลองพหลโยธิน52 แยก6 จุดที่ชายคลั่งอาศัย จนพบกับนาย พรพิพัฒน์  อายุ 44ปี เป็นเจ้าของที่เปิดเผยว่า พฤติกรรมของหนุ่มคลั่งคนนี้ชอบแก้ผ้าอาบน้ำหน้าบ้านคนอื่นที่หนุ่มคลั่งอาศัยนอนหน้าบ้าน เมื่อก่อนหนุ่มคนดังกล่าวเคยเช่าห้องแถวของตนอยู่และตอนนี้ได้มีการรื้อถอน จึงไม่มีที่อยู่เลยมาอาศัยนอนหน้าบ้านคนอื่นและนำข้าวของเสื้อผ้ามาใว้ที่หน้าบ้าน ไล่แล้วก็ไม่ไป 

 

นายพรพิพัฒน์ กล่าวต่อว่า หนุ่มคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดีและมักมีอาการหลอนยา พูดคนเดียวบ่นคนเดียว โวยวายแก้ผ้า ที่ผ่านมาชาวบ้านเคยแจ้งตำรวจบ่อยครั้ง แต่ตนยังไม่เคยเห็นหนุ่มคนดังกล่าวทำร้ายใครมาก่อน ส่วนใหญ่จะชอบโวยวาย ด่าพ่อตัวเองขอตังพ่อไม่ได้ก็จะโวยวาย จนพ่อเข้าโรงพยาบาลและอยู่กับพ่อไม่ได้ ตอนนี้ชาวบ้านแถวนี้หวาดกลัวเพราะชอบโวยวายแก้ผ้าและตนมีลูกสาวด้วย วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลความเรียบร้อย

ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน นำกำลังเข้าควบคุมตัวขณะที่ชายคนดังกล่าวเข้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานใหม่และควบคุมตัวไปสงบสติที่ สน.บางเขน