จากกรณีวัยรุ่น 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ทั้งยิงปืน ไล่ฟัน และขับรถชน ส่งผลให้หนุ่มอายุ 19 ปี โดนฟันแขนขาด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา นั้น

วันที่ 4 เม.ย.67 ทางทีมงานได้ลงเพื่อที่ติดตามความคืบหน้าในส่วนของคดี เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ทางตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุและตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดจึงทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีใครบ้างจึงได้เชิญบุคคลที่ปรากฏในภาพวงจรปิดมาสอบปากคำ โดยมีวัยรุ่นชาย 2 คนอายุ 17 ปี 2 คนให้การรับสารภาพว่าพวกของตนเองได้ร่วมก่อเหตุจริง 

ทางตำรวจ สน.เตาปูน จึงแจ้งข้อหา "ร่วมกันก่อเหตุทะเลาวิวาทจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ" และได้ควบคุมตัววัยรุ่นชาย 2 คนไว้สอบปากคำเพิ่มเติม โดยในวันนี้ (4 เม.ย.) ทั้งน้าสาวและน้าชายของวัยรุ่นทั้งสองคนได้มายื่นขอประกันตัว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาจากตำรวจ

ด้านนายมล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คนก่อเหตุ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า กลุ่มตนกับกลุ่มผู้บาดเจ็บมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมานานกว่าสองปีแล้ว ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากการคอมเม้นต์ด่าทอกันในโลกโซเชียล กลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นย่านบางกรวย กลุ่มนี้มักจะชอบขี่รถจักรยานยนต์เป็นกลุ่มวนเวียนมาแถวหน้าบ้านตนเพื่อหาเรื่องโชว์เก๋าอยู่เป็นประจำ โดยคืนเกิดเหตุ เหมือนเช่นทุกที กลุ่มผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์กันมาประมาณ 10 คัน ขี่มาวนเวียนที่หน้าบ้านของตน พร้อมกับตะโกนท้าทายให้ออกมา ลุงบัง คนขับรถยนต์ซีวิค เป็นพ่อของเพื่อนตน ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน และลูกชายของเขาก็ถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บหาเรื่องด้วยเช่นกัน จึงทนไม่ไหวขับรถยนต์ซีวิคออกไปพร้อมลูกชายที่กระโดดเข้าทางหน้าต่างรถ ตนเห็นดังนั้นจึงคว้าอาวุธมีด วิ่งตามรถของลุงบังไป เห็นหนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บกำลังจะคว้าปืนมายิงใส่กลุ่มตน ตนเห็นผู้บาดเจ็บวิ่งอยู่จึงวิ่งตามไปไล่ฟันดังกล่าว ซึ่งผู้บาดเจ็บพยายามร้องขอชีวิตบอกว่า พอแล้วพี่ มือผมขาดแล้วตนจึงได้สติและยอมหยุด

ส่วนนาย เอ (นามสมมุติ) เป็นเยาวชนกลุ่มผู้บาดเจ็บ ได้เล่านาทีระทึกว่า วันเกิดเหตุกลุ่มของตัวเองขับรถจักรยานยนต์รวมกลุ่มมาจากบางกรวยประมาณ 7-8 คันโดยแวะมาส่งเพื่อนที่ซอยวงศ์สว่างและซอยกรุงเทพนนท์จึงผ่านมายังจุดเกิดเหตุพอดี เมื่อส่งเพื่อนเสร็จแล้วกลุ่มของตัวเองก็กำลังจะแยกย้ายกลับบ้านแต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่ากลุ่มของเพื่อนตัวเองนั้นมีการนัดทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตัวเองไม่ได้รู้เรื่องเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตัวเองเห็นกลุ่มเหตุวิ่งถืออาวุธปืนออกมาและจ่อใส่ตัวเอง ตัวเองซึ่งขี่รถจักรยานยนต์และมีนายทีมผู้บาดเจ็บซ้อนท้ายจึงได้จอดและลงไปยืนถือมีดและวิ่งไปไล่ฟันหุบคู่อริหลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีแดงขับมาชนตัวเอง ตัวเองจะวิ่งหลบเข้าไปที่ข้างทางส่วนนายทีม ได้วิ่งหนีกลับไปที่รถจักรยานยนต์จากนั้นรถเก๋งสีแดงจึงขับชนนายทีมจนกระเด็น จากนั้นนายทีมจึงลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีต่อแต่ก็ถูกกลุ่มคู่อริไล่ฟัน ส่วนตัวเองเข้าไปนอนอยู่ใต้ท้องรถ