ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 4 เม.ย.67 ระหว่างทีม "เชลซี" พบกับทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 4 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ทั้งสองทีมเริ่มเกมแลกหมัดกันทันทีและเป็น เชลซี ที่ได้ประตูนำไว จากกุสโต้ เปิดบอลด้านข้างแฉลบกองหลังไปเข้าทางปืน กัลลาเกอร์ ซัดด้วยขวาไม่ต้องจับ ผ่านมือโอนาน่า เข้าประตูไป

นาทีที่ 19 เชลซี ได้ประตู 2-0 จากจุดโทษ และเป็น พาลเมอร์ มือสังหารตัวเก่งรับหน้าที่สังหาร นาทีที่ 34 แมนยู ได้ประตู 1-2 เชลซีผิดพลาดกันเองจนเสียประตุง่ายๆ จาก ไคเซโด้ จ่ายเข้ากลางให้บาเดียชิลผิดจังหวะ กลายเป็นไปเข้าทางการ์นาโช่ ได้บอลได้ยิงผ่านมือเปโตรวิชเข้าประตูไป

นาทีที่ 39 แมนยู ตีเสมอ 2-2 จากดาโลท์ ครอสบอลทางซ้ายไปที่เสาไกลให้ บรูโน่ สอดขึ้นมาโขกสวนตัวเปโตรวิชกลับไปเข้าเสาแรกอย่างยอดเยี่ยม นาทีที่ 67 เแมนยู ยิงแซงนำ 3-2 จังหวะที่ แอนโทนี่ โต้ทางขวา ดีดซ้ายก้อยให้ การ์นาโช่ โหม่งสวนเปโตรวิชที่พยายามวิ่งออกมาตัดบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 90+10 เชลซี มาได้จุดโทษจนได้ และเป็น พาลเมอร์ไม่พลาดตีเสมอ 3-3 นาทีที่ 90+11 เชลซี ได้ประตูแซงนำ 4-2 จากลูกยิงแฉลบของ พาลเมอร์ เข้าประตูไป หมดเวลาการแข่งขัน เชลซีพลิกกลับมาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเชื่อ 4-3

 


#เชลซี #แมนยู #พรีเมียร์ลีก #ข่าววันนี้ #ผลบอล #MUFC