"คิงคองแบรนด์"ทุ่มงบมโหฬาร จัดศึกพูล 9 ลูก รายการ"UK Open Pattaya Qualifier2024" ระหว่าง4-7เม.ย.หาตัวแทนไปแข่งรอบไฟน่อลที่ประเทศอังกฤษเดือนพ.ค.นี้ โดยมี "โอ ระยอง"อำนวยพร โชติพงษ์ นักสอยคิวทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์พูล9ลูกประเทศไทยปีล่าสุดนำทัพร่วมวงไพบูลย์ ด้าน นาย พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร ผู้บริหาร"คิงคอง แบรนด์ สปอนเซอร์หลักดีใจได้เป็นส่วนร่วมในการสนับสนุนและเป็นเจ้าภาพรายการนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

เมื่อวันที่4เม.ย.ที่ดับเบิ้ลคิส พูล แอนด์ สปอร์ตเลาจน์ เมือง พัทยา ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันพูล 9 ลูก  รายการ"UK Open Pattaya Qualifier2024" ระหว่าง4-7เม.ย.หาตัวแทน16คน ไปแข่งรอบไฟน่อล ที่เมืองเทลฟอร์ด  ประเทศอังกฤษ ระหว่าง7-12พ.ค.นี้ โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งหลายคนประกอบด้วย"โอ ระยอง"อำนวยพร โชติพงษ์ แชมป์พูล9ลูก ประเทศไทยปีล่าสุด พร้อมด้วยไปป์ พัทยา" ธนัช มรรคมนตรี และ "บู๋ พัทยา"ปรีชา บุญม่วง จอมเก๋าทีมชาติไทยที่เคยเป็นแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย

นาย พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร ผู้บริหาร"คิงคอง แบรนด์"ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เผยว่า คิงคอง แบรนด์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของกีฬามาโดยตลอด  เพราะกีฬาสามารถนำพาให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น ดังนั้นจึงเข้ามามีส่วนร่วมให้การสนับสนุน หลากหลายชนิดกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกีฬามวยไทยที่สนับสนุนอยู่เป็นประจำรวมถึง  กีฬาพูล โดยเฉพาะพูล 9 ลูก รายการ"UK Open Pattaya Qualifier2024"ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ โดยมีนักกีฬาฝีมือดีจากหลายชาติเข้าร่วมแข่งขัน และผู้ที่เข้ารอบ16คนจะได้สิทธิ์ไปแข่งขัน UK Open รอบสุดท้ายที่เทลฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ในระหว่าง7-12พ.ค.นี้ด้วย ซึ่งส่วนตัวอยากให้นักกีฬาทีมชาติไทยคว้าสิทธิ์ไปแข่งหลายๆคนเพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ

สำหรับ ผู้ที่ได้อันดับ1-16ที่ได้ตั๋วไปแข่งรอบสุดท้ายที่อังกฤษแล้ว ยังมีเงินรางวัล ทุกอันดับ โดยแชมป์รับ 8,000เหรียญสหรัฐ(ราว2.8แสนบาท)รองชนะเลิศ รับ5,000เหรียญสหรัฐ(ราว1.75แสนบาท)อันดับ3 รับ3,000เหรียญสหรัฐ(ราว1.05แสนบาท)

ทั้งนี้มีนักกีฬา84คนจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้โดยมาจาก ไทย ในฐานะเจ้าภาพ อังกฤษ อินเดีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง มาเก๊าและอื่นๆโดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้ที่   ดับเบิ้ลคิส พูล แอนด์ สปอร์ตเลาจน์ เมืองพัทยา