เพจเฟซบุ๊ก "NakhonpathomUnited" ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความระบุว่า  เกิดเหตุรถบัสกองเชียร์สโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด พลิกคว่ำระหว่างเดินทางไปจังหวัดสุโขทัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงสีธนากร ตำบลเนินปอ  อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ถนนสาย  117 ขาขึ้น พิษณุโลก

ดร.ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ รองประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจแฟนบอล ณ จุดเกิดเหตุและโรงพยาบาลสามง่าม จ.พิจิตร โดยทันที

เบื้องต้นแฟนบอลทุกคนปลอดภัย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีแฟนบอลบางคนยังมีความประสงค์ที่จะเดินทางมาให้กำลังใจทีมรักที่สนามแข่งขัน จ.สุโขทัย ต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 เม.ย.67 พ.ต.ท.บัญชา วิจิตรพงษา สารวัตรเวร สภ.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ หลายราย เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสาย 117 พิจิตร นครสวรรค์-พิษณุโลก หลักก.ม. ที่ 82-83 ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจ สภ. หนองโสน และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสรรเพชญ์จังหวัดพิจิตร

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถบัสของทีมฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นรถบัส กองเชียร์พลิกคว่ำตกลงไปร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวชิรบารมี กู้ชีพโรงพยาบาลสามง่าม และกู้ภัยอีกหลายหน่วยงานเร่งช่วยเหลือลำเลียงผู้บาดเจ็บ ที่ติดอยู่ในซากรถบัสคันเกิดเหตุส่งทั้งหมดส่งร.พ.สามง่าม 9 รายและร.พ.วชิรบารมี 10 ราย ที่เหลือเจ็บเล็กน้อย

ขณะที่ นายสมคิด โพธิ์พิรุณ คนขับบัสคันดังกล่าวให้การว่า ตนเป็นคนขับรถบัสให้กับ กองเชียร์นครปฐม ยูไนเต็ด วันนี้ทีมนครปฐม ยูไนเต็ด จะต้องไปแข่งกับทีมฟุตบอลของจ.สุโขทัย มีกองเชียร์มาทั้งหมด 38 คน พร้อมคนขับและคนท้ายรถอีก 1 คน รวม 40 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจะขับแซงรถสิบล้อแต่แซงไม่พ้น ทำให้รถเสียหลักลงกลางถนนพลิกคว่ำดังกล่าว


ขอบคุณข้อมูลภาพ : เพจเฟซบุ๊กNakhonpathomUnited

 


#นครปฐมยูไนเต็ด #NakhonpathomUnited #ข่าววันนี้ #รถบัสกองเชียร์พลิกคว่ำ