"ตั๊น จิตภัสร์" เผย "สตช." จับมือ "บุญรอดฯ" ร่วมหนุนส่งนักกีฬากระโดดร่มในร่มทีมชาติไทย ร่วมแข่งขันรายการ  ”5th FAI World Cup of Indoor Skydiving“ แข่งขันกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่ เขตบริหารพิเศษ มาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

วันที่ 11 เม.ย.67 ที่กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ในฐานะผู้สนับสนุนนักกีฬากระโดดร่มในร่มทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ  ”5th FAI World Cup of Indoor Skydiving“และการแข่งขันกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชีย ครั้งที่ 1 (1st FAI Asian Indoor Skydiving Championships) ในระหว่างวันที่ 16-22 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การกระโดดร่ม GoAirborne Indoor Skydiving Macau เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนว่า การแข่งขันกีฬาโดดร่มในร่ม (Indoor Skydiving) นักกีฬาต้องแหวกว่ายกลางอากาศด้วยท่วงท่าต่าง ๆ ภายในอุโมงค์ลมแนวตั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มี 26 ประเทศส่งทีมเข้าแข่งขันรวม  71 ทีม  มีนักกีฬาเข้าร่วมรายการแข่งทั้งสิ้น 174 คน โดยประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 9 คน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภททีม Female และ ประเภททีม Open โดยนักกีฬาทั้งหมดล้วนเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดกองกำกับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (หน่วยพลร่ม) ค่ายนเรศวร จ.ชะอำ 

สำหรับการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภททีม Female ประกอบด้วย
1.ว่าที่ พ.ต.ต.หญิง จิราภรณ์  เพทไสย
2.ด.ต.หญิง นฤมล สารการ
3.จ.ส.ต.หญิง อภิชญา นาเจริญ
4.จ.ส.ต.หญิง แคทลียา ดวงสว่าง

และ ประเภททีม Open ประกอบด้วย
1.ร.ต.อ.หญิง กนกอร  บุญใหญ่
2.จ.ส.ต.หญิง บุญญาณี  สุภิษะ
3.จ.ส.ต.หญิง นิภาพรรณ พงษ์เมธี
4.ส.ต.อ.เจษฎา ขันทอง
5.ส.ต.อ.นพพล ศรีดารักษ์ 

โดยมี พ.ต.อ.รังสรรค์ เนตรเกื้อกิจ เป็นผู้จัดการทีม และพ.ต.อ.กฤษดา ใจแก้ว เป็นผู้ฝึกสอน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตน รวมถึงบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก  ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติ รวมไปถึงทีมงาน ในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาคนไทย