วันที่ 14 เมษายน 2567  ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่ถนนสีลมวันนี้ พบว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย ยังคงหลั่งไหลเดินทางเข้ามาเลยน้ำกันอย่างไม่ขาดสาย  โดยเริ่มปิดถนนตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. และในเวลา 21.00น. จะเปิดเส้นทางการจราจรปกติ

นอกจากนี้ที่ถนนสีลมยังมีการขอความร่วมมือผู้ค้าและนักท่องเที่ยวไม่ให้ลงมากีดขวางช่องทางพิเศษที่เปิดไว้เพื่อเป็นทางออกฉุกเฉิน รวมทั้งแจ้งเตือนให้ระมัดระวังการถูกล้วง-กรีดกระเป๋าจากมิจฉาชีพที่แผงตัวอยู่ในกลุ่มคนเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งมีวานนี้เกิดเหตุแล้ว 11 คดี

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์คุณลุงท่านนึง ผู้มาเล่นน้ำสงกรานต์  เปิดเผยว่า วันนี้ฝนมาเล่นน้ำสงกรานต์คนเดียวเนื่องจากพี่น้องไปเที่ยวกันหมด ตนจึงมาเล่นน้ำสงกรานต์ มาเล่นวันนี้เป็นวันที่2แล้ว ออกจากบ้านบ่าย2 เดินทางมาถึงที่ถนนสีลมเวลาบ่าย3 โดยพกน้ำแช่เย็นมาเอง เป็นการประหยัดไม่ต้องซื้อน้ำ พอน้ำหมดตนก็กลับ ทั้งนี้ตนรู้สึกมีความสนุกมาก หลังจากไม่ได้เล่นน้ำเป็นระยะเวลานาน 

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่าถ้าเกิดเกิดเหตุการณ์คนแน่นเดินไปไหนไม่ได้เสี่ยงที่จะเกิดอันตรายเหมือนถนนข้าวสารเมื่อวานจะทำอย่างไร  คุณลุงตอบกลับมาว่าตนจะพยายามไปตรงที่คนแน่น โดยจะยืนอยู่รอบนอกเนื่องจากอายุเยอะแล้วถ้าเดินเข้าไปเล่นตรงไปบริเวณคนเยอะแน่นเบียดกัน จะหายใจไม่ออก ถ้าคนเยอะมากๆไม่ไหวตนก็จะกลับบ้านก่อน เล่นพอสนุกเอาที่ตามร่างกายไหว