ฝากขังอินเดียมือโหดกระหน่ำแทงสาวไทย 31 แผล สีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด น้ำตาคลอเบ้า เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ 

 

พนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู ควบคุมตัว นายยาเดฟ อายุ 31 สัญชาติอินเดีย ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง 31 แผล จนหญิงไทยวัย 51 ปีเสียชีวิตคาโรงแรมหรูย่านตลาดพลูเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา 

 

โดนคดีนี้เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุทกกันและมีอัตราโทษสูงเพียงว่าให้ประกันตัวชั่วคราวผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

ซึ่งขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่างๆ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ซึ่งจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าสีหน้าของผู้ต้องหาดูกังวลอยากเห็นได้ชัด และมีน้ำตาคลอเบ้า 


สำหรับ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย เคยถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ มาเช่ารถจักรยานยนต์ที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัด กาญจนบุรี แล้วขี่มาพักอยู่กับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายจะบอกกับลูกว่าออกไปเยี่ยมยายที่ป่วยติดเตียงที่บ้านพักย่านจอมทอง แล้วก็มาพักอยู่กับคนร้าย หลังเกิดเหตุนานยาเดฟได้นั่งรถตู้ไปลงปลายทางที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ก่อน