โหร สว.วันชัย ฟันเปรี้ยง ดวงดาวเสาร์ 5 "ทักษิณ"มากับอาญาสวรรค์ ให้ใช้ความรู้ ประสบการณ์ทำภารกิจเพื่อประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน ชี้เป็นศูนย์รวมอำนาจตัวจริงเสียงจริง เป็นผู้รัฐประหารตัวเองเป็นอิสระแล้ว
 

 วันที่ 20 เม.ย.67 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาโพสต์ข้อความหัวข้อ"ใครจะปฏิวัติ"ในเพจ เฟซบุ๊กทนายวันชัย สอนศิริ มีเนื้อหามดังนี้

ใครจะปฏิวัติ?!    

มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว ขึ้นเร็วลงเร็ว และดวงชะตากำลังใกล้ถึงฆาต...ว่าไปนั่น! ผมว่าหมอดูพวกนี้ใช้ข้อมูลความคิดและความรู้สึกแบบเก่าๆ ผสมกับอารมณ์ตกค้าง ไม่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวและบริบททางการเมือง คุณทักษิณออกจากคุกในวันที่ดาวจันทร์เป็นมหาอุจจ์ เป็นจันทร์ส่องหล้าและมากับเสาร์ 5 ทั้งแข็งและแรง ดาวพฤหัสก็ย้ายและดาวใหญ่ๆ ก็มาชุมนุมกันโดยไม่ได้นัดหมาย เป็นความศิวิไลซ์แห่งประเทศ ความอาเพศ ความวิบัติมลายหายสิ้นไป... 
         

เขามากับอาญาสวรรค์ ไม่ใช่ภารกิจส่วนตัวหรือครอบครัว แต่เป็นภารกิจที่จะต้องเอาความรู้ความสามารถ ประสบการณ์มาช่วยเหลือและทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ สังคม และประชาชน
         

จึงชัดยิ่งกว่าชัด เขากำลังขยับเข้ามามีบทบาทมากขึ้น และเขาคือศูนย์รวมของอำนาจตัวจริงเสียงจริง จะไม่ปล่อยให้เป็นก๊กเป็นก๊วนเหมือนเก่า ต้องมากำชับ กำกับอำนาจให้เป็นเอกภาพ โดยเฉพาะรัฐบาล พรรค และมวลชน ต้องเข้มแข็งยิ่งใหญ่รองรับกับการขับเคลื่อนและการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นตามที่เขาประกาศเมื่อวันสงกรานต์ว่าเมื่อได้งบประมาณ บ้านเมืองจะดีขึ้นและปีหน้าก็จะเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น... 
         

 เรื่องปรับครม.และการปรับเปลี่ยนข้าราชการประจำจึงเป็นเรื่องที่ตามมา ทั้งเรื่องอื่นๆอีก หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ว่าในเดือนกันยายน67 นั้น นักโทษชายทักษิณเขาพ้นโทษแล้ว เขารัฐประหารตัวเองเป็นอิสระแล้ว ใครจะมารัฐประหารเขาอีกล่ะ... อย่างนี้พวกหลงโรงคงจะอกแตกตาย มีทางเดียว...ต้องไปกราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชันเท่านั้น!