เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 เมษายน 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คุ้มนะหน้าทอง ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าในวันนี้ทางคุ้มนะหน้าทอง ได้จัดพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ ประจำปี 2567 บวงสรวงเปิดโชคลาภบารมี ฤกษ์นันทาดิถี สิทธิโชคขอพรการเงิน เทพอินทร์แปลงสี่หูห้าตา และพญานาคราช พร้อมจัดแถลงข่าวพิธีสืบชะตาบูชาดวงใหญ่ที่สุดในไทย ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567  ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

     โดยในงานนี้มีดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ , บ๊วย เชษฐวุฒิ , ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมถวายเสียง และดีเจมะตูม เตชินท์ ร่วมรำถวายพิธีบวงสรวงไหว้เทพอินทร์แปลงสี่หูห้าตา และองค์ปู่พญานาคคุ้มนะหน้าทอง พร้อมด้วยเกจิอาจารย์ฆราวาสจอมขมังเวทย์มากมาย ได้แก่ 1.อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง 2.พ่อเพชร ครูหมอเฒ่า 3.อาจารย์แขก รือเสาะ 4.อาจารย์อ๋อ บ่อทอง 5.อาจารย์ต้นรัก สลักยันต์ 6.อาจารย์อินเทพ เข็มเสน่ห์นะหน้าทอง 7.อาจารย์กิตติ นะสาริกา และ 8.แม่ครูฟ้าใส นฤมล คาแพงน้อย ที่มาร่วมพิธีเบิกฤกษ์ชัยสู่พิธีใหญ่สืบชะตาบูชาดวง ที่กำลังจะจัดขึ้น

     ซึ่งงานพิธีสืบชะตาบูชาดวงใหญ่ที่สุดในไทย วันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ผู้ที่เข้าร่วมพิธีจะได้พบกับการประกอบพิธีอันศักดิ์สิทธิ์แบบล้านนา โดยพระสงฆ์ 9 รูป และอาจารย์ฆราวาสชื่อดังกว่า 199 ท่าน ดารานักแสดง นักร้อง นักธุรกิจชื่อดังมากกว่า 1,000 คน ที่เป็นลูกศิษย์ของทางคุ้มนะหน้าทอง มาร่วมงาน บรรยากาศภายในงานจะเป็นกาดมั่ว ตลาดโบราณของชาวล้านนา มีร้านอาหารทั้งคาวและหวาน ชื่อดังมากกว่า 80 บูธ มีการแจกคูปองเงินสดมากกว่า 600,000 บาท พร้อมทั้งยังยกสิ่งศักด์สิทธิ์จากคุ้มนะหน้าทองมาให้ทุกคนได้สักการะ ขอพรฟรี

     นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงาน แจกเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล โปสเตอร์ พระพุทธสิหิง  , พระพรหม 3 หน้า , พญาเขาคำ เปรียบเสมือนขุนแผน ตามฉบับล้านนา , ไม้ค้ำยันต์ , ธงประจำวันเกิด , ผ้ายันต์พระพรหม 3 หน้า ฯลฯ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้นำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตอีกด้วย