ผบก.น.2 ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ็กตำรวจ อย่างเท่าเทียมทุกฝ่าย เตรียมมอบหมายพนักงานสอบสวนนัดเเนะ ‘ทนายตั้ม’ให้ข้อมูลอีกครั้ง 
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 เม.ย.67  ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 กล่าวภายหลังการประชุมนานกว่า4 ซม. กับสื่อมวลว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐาน โดยเฉพาะเส้นทางการเงินที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มามอบให้พนักงานสอบสวนพบว่ามีบางบัญชีที่สามารถตรวจสอบได้ แต่ก็มีอีกกว่า 10 บัญชี ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบถึงที่มาที่ไปในการที่นำมาเป็นหลักฐานสำหรับใช้เเจ้งความ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ โดยขณะนี้ได้มีการเร่งรัดไปยังธนาคารต่างๆและที่ผ่านมาธนาคารให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ส่วนที่มีการมองระยะเวลาในการขอข้อมูลว่าจะระยะเวลานานจน ทำให้ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ เกษียณก่อนหรือไม่นั้น พล.ต.ต.อรรถพล ยืนยันว่า ไม่มี 2 มาตรฐานหรือเลือกปฏิบัติพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  แต่ที่ผ่านมา มีการสอบปากคำพยานมีการหลายปาก ซึ่งหลังจากนี้จะมีการให้นายษิทรา มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนจะนัดหมายว่าจะเข้าให้เข้ามาให้ข้อมูลช่วงวันเวลาใด