วันที่ 25 เม.ย.67 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  นี่หรือจะช่วยคนจน

การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล เป็นคำเตือนของผู้เชี่ยวชาญหรือเทคโนแครต นักการเมืองจะเชื่อหรือไม่เชื่อ จะฟังหรือไม่ฟัง ย่อมได้อยู่แล้ว เพราะผู้ว่าแบ๊งค์ชาติไม่ใช่พ่อใช่แม่ เป็นเพียงเสียงนกเสียงกา เสียงจิ้งจกทัก เอาหูทวนลมเสีย. เดินหน้าแจกเงินดิจิตอลเลย เอกสารติงของของแบ๊งค์ชาติจะมีฤทธิ์เมื่อคดีสู่ศาล มั่นใจได้จะมีการอ้างเป็นหลักฐานพยานเอาผิด หรือหากกลัวคุก. จะหยุดเสียก็ได้. อ้างหนังสือท้วงติงของแบ๊งค์ชาตินั่นแหละ

หากแจกเงินตรงไปตรงมา. ไม่ยอกย้อน ไม่มีลับลมคมใน. มั่นคงเปิดเผยได้มากกว่านี้ ทุกวันนี้ อ้ำๆอึ้งๆ ไม่สรุปอะไรให้ชัดเจน ทำไมถึงเอาเงินบาทที่ชำระหนี้ได้ตามกฏหมาย ไปแลกเงินทิพย์ที่ชำระหนี้ไม่ได้. ซื้อของตลาดสดไม่ได้ ต้องซื้อร้านที่จดทะเบียนภาษีเท่านั้น เช่นนี้แล้ว. จะช่วยคนหาเช้ากินค่ำได้ยังไง ทำไมไม่แจกเป็นเงินสดๆที่ชำระหนี้ได้ เงินจะได้สะพัดไปในตลาดเป็นวงกว้าง

เงินจะได้หมุนไป ไม่ใช่นอนนื่งเป็นเงินทิพย์ในห้างใหญ่ มาถึงขนาดนี้แล้ว. เชื่อว่านักการเมืองไม่ถอย ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าแน่นอน. คุกไว้ว่ากันทีหลัง

#ดิจิทัลวอลเล็ต #แจกเงินหมื่น #ข่าววันนี้ #นันทิวัฒน์สามารถ