K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่ หลังผลงานเติบโตตามเป้า ประกาศเดินหน้าลุยตลาดต่อเนื่อง ตั้งเป้าขึ้นเบอร์ 1 ซิม MVNO ของไทยในปี 2567 พร้อมจัดงานฉลองความสำเร็จขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายพันธมิตร ด้วยกิจกรรมแห่งความสุขลุ้นรับรางวัลตลาดทั้งงาน และเติมเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต หรือ มาดามเต๋ ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวให้บริการโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน : MVNO (Mobile Virtual Network Operator)  เปิดตัว ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่  “Sim K4” เมื่อเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดและมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า, ผู้ให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์, ผู้ผลิต, ร้านค้าปลีก, ร้านค้าออนไลน์, ผู้ผลิตคอนเทนต์ด้วยโครงข่ายและโปรแกรมที่พัฒนาอย่างมืออาชีพ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เป็นออนไลน์ และ ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออฟไลน์

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ของการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่ประมาณ 400,000 ซิม สำหรับใน ปี 2567 พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการวางเป้าหมายให้มีผู้ใช้บริการเป็น 3,000,000 ซิม คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 2%ของตลาดโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และขึ้นเป็นบริษัทอันดับ 1 ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งไม่มีคลื่นความถี่เป็นของตนเอง หรือ MVNO โดยได้วางงบการตลาดเอาไว้ 40 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ “Sim K4” พร้อมเพิ่มทักษะและพัฒนาศักยภาพตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

“ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายพันธมิตรทุกท่านที่ทำให้ K4 เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และในปีนี้เราได้ประกาศเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการจะก้าวขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของผู้ให้บริการเครือข่าย MVNO แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ตามเป้า ด้วยแผนการทำตลาดที่ชัดเจน รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายพันธมิตร และตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่กระจายอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ”

น.ส.เริงฤดี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการดำเนินธุรกิจ ทางบริษัทจึงได้จัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายพันธมิตร โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุกและร่วมลุ้นรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน โดยมีรางวัลใหญ่สุด รถยนต์ BMW Series 5 รุ่น 530e M Sport มูลค่า .... บาท นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ เดอะคอมเมเดี้ยน, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร, เอ๊ะ จิรากร และ เสก โลโซ ที่มาร่วมมอบความสุขสนุกสนานให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน

เกี่ยวกับ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

K4 เครือข่ายสัญญาณมือถือล่าสุด ทางเลือกใหม่ ชัดทุกความใส่ใจ

- เป็นผู้ให้บริการโครงข่าย เสมือนจริง(MVNO) ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้บริโภค

- เป็นผู้จัดหาสินค้าและจำหน่ายสินค้า เพื่อสร้างธุรกิจให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างคุ้มค่า

- เป็นผู้สร้างและพัฒนา Application platform บนมือถือเพื่อสร้างธุรกิจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย

ให้บริการ “Sim K4” ผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนคลื่นความถี่ 2100 MHz และ 2300 MHz  ของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) ซึ่งมีสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศ โดยให้บริการ Voice บริการ Data บริการรับ-ส่งข้อความ SMS และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ บนคลื่น 3G และ 4G รวมถึงคลื่น 5G ในอนาคตอีกด้วย

โดยมุ่งเน้นพัฒนารูปแบบการขายและการให้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบให้เหมาะสมกับทุกวัย เป็นประโยชน์ทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการ พร้อมระบบการให้บริการช่วยเหลือและสอบถามจาก น้องเคธี่ ผู้ช่วยอุ่นใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา 

คำถาม ซิม K4 คืออะไร

คำตอบ ซิม K4 คือ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่บนโครงข่ายเสมือน หรือ Mobile Virtual Network Operator หรือเรียกว่า MVNO โดยทาง K4 ได้ให้บริการ sim k4 บนโครงข่ายของ NT

คำถาม เป้าหมาย ของ sim k4 วางไว้อย่างไรบ้าง

คำตอบ เป้าหมายของบริษัท เคโฟร์ คอมมิวนิเคชั่น คือ เราจะกระจายซิม K4 ให้ผู้ใช้บริการ 3,000,000 ซิม ในปี 2024 และขอส่วนแบ่งตลาด 2% ของตลาดซิมทั้งหมด และในปีนี้เรายังตั้งเป้าว่าจะเป็น อันดับ 1 หรือผู้นำ ของตลาด MVNO  อีกด้วย

คำถาม ผลการดำเนินงานของตู้เติมเงิน เคธี ปันสุข เป็นอย่างไร

คำตอบ ปัจจุบันเรามีตู้เติมเงิน เคธีปันสุข อยู่ที่ 7,255 ตู้ ปีนี้ เราตั้งเป้าจะเพิ่ม ตู้เคธี ปันสุข เป็น 75,032 ตู้ พร้อมขยายศูนย์ลริการทั่วประเทศ ตอบสนองครอบคลุมความต้องการของลูกค้า