เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 25 เม.ย.67 ร้อยตำรวจเอก ปรีชา การัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรหนองไฮ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีไฟลุกไหม้สายไฟและหญ้าข้างทาง ที่ถนนสายศรีสะเกษ-พุยห์ ช่วงบ้านดงบัง ตำบลจาน อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จุดอำเภอเมืองศรีสะเกษ และ จุดอำเภอพุยห์ พอไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้หญ้าข้างทาง และสายไฟฟ้าแรงสูง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาช่วยตัดไฟฟ้าในเบื้องต้น

นอกจากนั้นยังพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น MU-7 สีขาว ทะเบียนศรีสะเกษ จอดอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับ  หลังคาพังยุบ หน้ารถยังพบเสาไฟฟ้าแรงสูงขาดเป็นสองท่อน ทำให้ไฟฟ้าบริเวณนั้นดับใช้การไม่ได้ ทราบชื่อคนขับคือ นายณัฐพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 9 ตำบลสะพุง อ.ศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ  มีอาการ บาดเจ็บเล็กน้อย

นายณัฐพงษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถมาจากงานศพที่วัดพันทาในตัวเมืองศรีสะเกษ กำลังจะกลับบ้านที่อำเภอศรีรัตนะ พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้หักพวงมาลัยรถจะเปลี่ยนเลน แต่รถเกิดสะบัดทำให้เสียการควบคุม ก่อนจะเสียหลัก รถพลิกคว่ำหลายตลบ ไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาไฟหักสองท่อน สายไฟขาดทำให้ไฟลุกไหม้รอบๆบริเวณจุดเกิดเหตุ สภาพรถพังยับเยิน ตอนนั้นตนคิดว่าคงไม่รอดแน่ๆ  แต่ก็รอดชีวิต มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย   ส่วนตัวตนเชื่อว่าคงเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ขึม  วัดผักขะ อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ที่ตนใส่แขวนคออยู่ตลอดเวลาได้คุ้มครองตนให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายในครั้งนี้ ทั้งนี้หลวงปู่ขึมที่ตนแขวนจะมี รุ่นพระขุนแผนหลวงปู่ขึม ,พระผงดวงเศรษฐี เสา5รวยสมปรารถนา หลวงปู่ขึม และท้าวเวสสุวรรณ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลังฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการต่อไป