เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 เม.ย.67 นายสุพล อุ่นใจ อายุ 25 ปี เดินทางมายัง สภ.บางบ่อ เพื่อส่งมอบหลักฐานเพิ่มเติมให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานจากภาพวงจรปิดมาร้องต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่าตนเองถูกชายปริศนาอย่างน้อยสองคนรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นในตลาดเสริมสุข ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเย็นของวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

นายสุพล เล่าว่า เมื่อ ช่วงเย็นวันดังกล่าว ทางตลาดได้มีการจัดงานวันไหลสงกรานต์ส่งท้ายของบางบ่อ จึงทำให้มีประชาชนจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาเล่นสงกรานต์ในพื้นที่ โดยเฉพาะลานจัดงานด้านหลัง ซึ่งช่วงเวลานั้น ตนเองขับรถจักรยานยนต์นำสิ่งของเข้าไปในตลาดเพื่อจะไปส่งให้กับพี่สาวที่เปิดร้านขายของในงาน พอจอดรถเสร็จก็คว้าโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาพี่สาว จังหวะนั้นมีรถกระบะคันหนึ่งซึ่งบรรทุกถังน้ำและมีคนนั่งเล่นน้ำหลังรถขับผ่านตนเองพอดี แล้วสาดน้ำใส่ตนเอง ทำให้โทรศัพท์ของตนเองเปียกน้ำ จึงบ่นกับตนเองเบาๆว่าโทรศัพท์เพิ่งเปลี่ยนหน้าจอมาแต่มาถูกสาดน้ำจนเสียหาย จังหวะหันกลับไป

ปรากฏว่ามีชายที่นั่งมาท้ายรถกำลังจะสาดน้ำใส่อีกตนเองจึงบอกชายดังกล่าวกลับไปว่าอย่าสาดน้ำ ตนเองไม่ได้เล่น หลังจากนั้นก็เดินไปส่งของให้พี่สาว แล้วเดินกลับมาที่จอดรถจักรยานยนต์ โดยไม่คาดคิดว่าจะถูกดักทำร้ายร่างกาย พอตนเองเดินมาถึงที่จอดรถปรากฏว่าชายสองคนที่ตนเองเอ่ยปากห้ามสาดน้ำ ได้เข้ามาล็อกแขนด้านหลังแล้วอีกคนต่อยเข้าที่ใบหน้า ตนเองก็พยามถามกลับไปว่ามาต่อยตนเองทำไมแต่อีกฝ่ายไม่หยุดจนต้องดิ้นสะบัดตนเองออกจากการล็อกแขนจนล้มลงกับพื้นแล้วถูกรุมเตะหลายครั้ง ท่ามกลางสายตาของประชาชนในตลาดจำนวนมากแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาห้าม

หลังเกิดเหตุตนเองไปแจ้งความกับทางตำรวจของ สภ.บางบ่อ แล้วไปหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ แต่ก็มองหมายเลขทะเบียนรถคันที่ชายสองคนนั่งมาท้ายรถไม่ชัดกระทั่งนำเรื่องดังกล่าวโพสต์ลงเฟสบุ๊คและมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ส่งคลิปและภาพที่เห็นทะเบียนรถค่อนข้างชัดมาให้จึงนำมามอบให้ตำรวจเพิ่มเติมเพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด