สวนสัตว์สงขลา จัดกิจกรรมให้อาหารแรดขาว เกาหลังแรดด้วยแปรงขนนุ่ม ฐานเรียนรู้การอนุรักษ์แรด  เชิญชวนท่องเที่ยวในวันแรงงานแห่งชาติ และวันหยุดตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

 วันนี้ ฯ เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ (1พ.ค.67) และวันหยุดตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ สวนสัตว์สงขลาได้จัดกิจกรรมให้อาหารแรดขาว กิจกรรมเกาหลังแรดด้วยแปรงขนนุ่ม ให้แก่ “เจ้าน็อต” แรดขาวตัวเดียวของสวนสัตว์สงขลา สำหรับแรดขาวภายในสวนสัตว์สงขลา มีพฤติกรรมที่น่าสนใจ สามารถใกล้ชิดกับคนทั่วไป มีความน่ารัก เชื่อง ไม่ดุร้าย ที่พิเศษสุดก็คือ เมื่อเรียกชื่อ “น็อต” มันก็จะเดินมาหาทันที ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจเมื่อได้สัมผัส เจ้าน็อตอย่างใกล้ชิด ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

    นายนริศ แก้วสลับนิล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ใช้แรงงานเข้ามาท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาในวันแรงงานแห่งชาติ และวันหยุดตลอดเดือนพฤษภาคมนี้  พบกับกิจกรรม พลังแรด  ฉายารถถังมีชีวิตสัตว์บิ๊กไฟท์อันดับ 1 ใน 5 ชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก  เปรียบเสมือนความอดทน และแข็งแรงของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน   ให้บริการพิเศษกับกิจกรรมมาแรดกัน  อาทิ เกาหลังแรด ให้อาหารแรดอย่างใกล้ชิด  เรียกชื่อให้เดินมาหาและกิจกรรม animal tox 

รวมทั้งฐานให้ความรู้  เกมส์ถามตอบคนชอบแรดรับรางวัล  ทำบุญอาหารเต่าและนานาสัตว์ ให้ชีวิตยืนยาวเพิ่มสิริมงคลให้กับชีวิตในวันแรงงาน    กิจกรรมคลายร้อนสัตว์ป่า (หมี , รีเมอร์หางแหวน , แรด)  การแสดงความสามารถของวิถีชีวิตสัตว์ป่า แมวน้ำ/เพนกวินพาเหรด ฟีดดิ้งไทเกอร์และชมสัตว์โดยรอบ  การแต่งกายแฟนซีผู้ใช้แรงงาน เวทีกิจกรรม มาสคอตหรรษา เล่นเกมซ์ถามตอบรับรางวัลของที่ระลึก  จุดบริการคลายร้อนไดโนเสาร์พ่นน้ำ / จุดพ่นหมอก  จุดบริการรถนำชม ร้านอาหารและคาเฟ่ต์พร้อมชมวิวเมืองสงขลา จุดเช็คอินถ่ายภาพและบริการต่างๆมากมาย  พิเศษกับโปรโมชั่นส่วนลดค่าบัตรผ่านประตู (ใส่ส่วนลดเหมือนงานที่ผ่านมาเช่น เอไอเอส เดอะวันการ์ด นายหัวพาเที่ยว)

​​​​​​​