เมื่อวันที่ 3 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสี่แยกคลองชล หมู่ 6  ตำบลเขาแร้ง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 12 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบร่างหญิงอีก 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี ไม่พบหลักฐานในตัวแต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไมได้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82-9242 ราชบุรี มีร่องรอยถูกชนที่บริเวณด้านหน้ารถ นอกจากนี้ ยังพบจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียน 1กฒ 6282 ราชบุรี สภาพขาดสองท่อน ชิ้นส่วนหักกระจายเกลื่อน จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์ อายุ 35 เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุงหน้าอู่ซ้อมรถเพื่อจะนำรถที่ตนขับไปเข้าอู่ จังหวะนั้นบริเวณแยกดังกล่าวจู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาตรงกลางแยก จึงเกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้ล้อรถสิบล้อชนรถจักรยานยนต์จนกระเด็นจนรถตนเองลงข้างทางลงคลองชล และคนขี่จักรยานยนต์และลูกบาดเจ็บสาหัส แม่เสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิต และเรียกคนขับรถสิบล้อบรรทุก มาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรีเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป