วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 นายชณทัต ปัทะมะภูวดล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพยอม รองแม็ค มารับรางวัลเกียรติคุณ คนดีรักเเผ่นดิน รางวัลครุฑสุบรรณมาศมิ่งมงคล  ผู้สร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ จัดโดย สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน โดยมีนายสุชน ชาลีเครือ อดีตประธานวุฒิสภา เป็นประธานมอบรางวัล ณ สถาบันจุฬาภรณ์ กรุงเทพมหานคร

และมีผู้ทรงคุณวุฒิ ที่สร้างคุณงามความดีให้กับประเทศ อีกหลายท่านอาทิ ดร.หม่อมหลวง สุนทรชัย ชยางกูร พลเอก กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ  รศ.ดร.อาณัฐชัย รัตตกุล พล.อ.ธนภัทร ณิยกูล รองปลัดกระทรวงกลาโหม ส.ส.ปรพล อดิเรกสาร เป็นต้น

นายชณทัต กล่าวว่า ข้าพเจ้ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่สังคมเห็นถึงผลงาน การทำงานให้กับประเทศชาติและสังคมมาหลาย 10 ปี เป็นเกียรติมากที่ได้รับการคัดเลือกจากคนเป็นล้านคนในประเทศ ให้ข้าพเจ้าได้มารับรางวัล คนดีรักแผ่นดิน และที่สำคัญเห็นบุคคลสำคัญของประเทศชาติหลายท่านที่เห็นตามสื่อต่างๆมารับรางวัลก็รู้สึกตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็น ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ทุกกระทรวง ทหาร ตำรวจ หรือนักการเมืองระดับรัฐมนตรี ข้าพเจ้าจะตั้งใจมุ่งมั่นทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติบ้านเมืองให้มากที่สุด เท่าที่มีกำลังจะทำได้ต่อไป