เมื่อวันที่ 5 พ.ค.67 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ก่อแก้ว พิกุลทอง ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

ก่อแก้ว พิกุลทอง ออกมาปรามาส และ เยาะเย้ยผม ที่ผมพูดถึงคุณอุ๊งอิ้ง กรณี คุณอุ๊งอิ๊งพูดว่า ธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ

คำปรามาสที่พูดถึงผมบ่อย คือ คนพัทลุง ไม่เอาผมแล้ว ไม่เลือกผมแล้ว หลังจากผมพ่ายแพ้ให้แก่นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ อดีตปลัดจังหวัดพัทลุง แห่งพรรคภูมิใจไทย

ผมก็ไม่ขัดข้องอะไร หากจะกล่าวว่า คนพัทลุง ไม่เอาแล้ว ผมเคารพในการตัดสินใจของคนพัทลุง และหลังจากพ่ายแพ้ในครั้งนั้นผมก็ไม่สมัครส.ส.พัทลุงอีกเลย

แต่หากคุณก่อแก้ว จะโต้แย้งความเห็นของผม เรื่องอุ๊งอิ๊ง กับ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ว่าผมผิดอย่างไรก็ขอให้หาเหตุผลอื่นมาโต้แย้งกันดีกว่าครับ

ไม่เช่นนั้น ผมก็อาจโต้แย้งคุณก่อแก้ว พิกุลทอง ได้ว่า คุณก่อแก้ว มีอคติกับผม เพราะผมเป็นคนยื่นถอนประกันคุณก่อแก้ว จนคุณก่อแก้ว ติดคุก เมื่อ 30 พย. 2555 เนื่องจากคุณก่อแก้ว มีพฤติกรรมก้าวร้าว ปราศรัยให้ประชาชน“ปลดรูปที่คนไทยมีทุกบ้าน” และ ข่มขู่ศาลรัฐธรรมนูญ การที่คุณก่อแก้วติดคุกในครั้งนั้น คุณอาจจะมีอคติกับผมก็ได้

“การที่คนไทยลืมง่าย คือ อุปสรรคในการพัฒนาประเทศ ประเทศไม่ได้มีอุปสรรคจากธนาคารแห่งประเทศไทยหรอก”

คุณก่อแก้ว ที่เคารพ แม้ผมไม่มีคนพัทลุงหนุนหลังอย่างที่คุณปรามาสผมแล้ว แม้ผมไม่มีตำแหน่งแห่งหนอะไรเลย กรุณาจำใส่กะโหลกเอาไว้ให้ดี 

“ผมไม่กลัวคุณและไม่กลัวพรรคเพื่อไทย” ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกจากกระโปรงคุณอุ๊งอิ๊ง แล้วชักธงรบกับผมเลยครับ

 


#นิพิฏฐ์อินทรสมบัติ #ก่อแก้วพิกุลทอง #อุ๊งอิ๊งแพทองธาร #ข่าววันนี้