ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คืนวันที่ 8 พ.ค.67 ระหว่างทีม "เรอัล มาดริด" พบกับทีม "บาเยิร์น มิวนิค" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 68 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ เคน โยนออกทางซ้ายให้เดวิส จับบอลลงก่อนลากจี้รูดิเกอร์แล้วโยกเข้าขวาก่อนหวดเต็มๆ บอลพุ่งหนีลูนินเข้าไปทางเสาไกลเข้าประตูไป

นาทีที่ 71 มาดริด ส่งบอลเข้าประตูได้เช่นกัน เป็นเตะมุมสั้นทางขวาที่เปิดมาให้บัลเบร์เด้ยิงนอกกรอบแล้วบอลแฉลบเดวิสเข้าประตูไป แต่นักเตะบาเยิร์นฟ้องว่านาโช่ไปผลักคิมมิชล้มไปก่อนให้เป็นการฟาวล์หลังจากดู VAR แล้ว นาทีที่ 88 มาดริด ตีเสมอ 1-1 นอยเออร์ ที่ทำผลงานได้ดีทั้งเกมมาพลาดจนได้ เมื่อรับลูกยิงของวินิซิอุสซองแตกแล้วโดนโฆเซลู ตามมาแปในกรอบหกหลาเข้าไป

นาทีที่ 90+1 มาดริด แซงนำ 2-1 จาก รูดิเกอร์ ที่จ่ายเข้ากลางให้โฆเซลูกระโดดยิงในกรอบหกหลาเข้าไปแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าขึ้นมา VAR ต้องเช็คก่อนกลับคำตัดสินให้เป็นประตู ท้ายเกมเดอ ลิกท์ ยิงเข้าแต่กรรมการเป่าล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ทำให้นักเตะบาเยิร์น ไม่พอใจกันใหญ่ข้างสนามแต่ก็ไม่เป็นผล หมดเวลาการแข่งขัน เรอัล มาดริด เอาชนะ 2-1 ผ่านเข้าไปเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 4-3 

 


#เรอัลมาดริด #บาเยิร์น #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ผลบอล #ข่าววันนี้