"พัชรวาท" แสดงความเสียใจเจ้าหน้าที่ไฟป่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ มอบ “กรมป่าไม้" ให้ความช่วยเหลือครอบครัว กำชับติดตามอาการผู้บาดเจ็บที่เหลืออย่างใกล้ชิด 


พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหมายให้กรมป่าไม้  เป็นผู้แทนเดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจและมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะของชุดปฏิบัติงานลาดตระเวนและดับไฟป่าในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าจอมทอง พลิกคว่ำบริเวณป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ บ้านห้วยขนุน ม.9 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ นายสุรชัย อจลบุญ อธิบดีกรมป่าไม้ จึงมอบหมายให้ ว่าที่พันตรี นรินทร์ ปิ่นสกุล ผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 (เชียงใหม่) นำพวงหรีดของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พวงหรีดของ นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และพวงหรีดของ นายสุรชัย อจลบุญ อธิบดีกรมป่าไม้ ไปร่วมไว้อาลัยและมอบความช่วยเหลือกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต


 
 นอกจากนี้ รมว.ทส. ได้ส่งความห่วงใยให้กับผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งหลายคนยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และเน้นย้ำให้ เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ติดตามอาการและการรักษาดูแลเจ้าหน้าที่ทุกนายอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะหายเป็นปกติ ต่อไป