ที่จ.อุดรธานี หนุ่มตายปริศนาคาสระน้ำจนขึ้นอืด ชาวบ้านคนไปพบศพคนแรกพูดไปขนลุกไป เชื่ออาถรรพ์สระคร่าชีวิตคนมาแล้วถึง 3 ศพ ไปทำบุญวันเกิดแท้ๆ ดันไปเจอศพ หวังเรื่องร้ายจะกลายเป็นดีในชีวิตครบรอบวันเกิด 38 ปี

วันนี้ (13 พ.ค.67) พ.ต.ต ธนวัฒน์  ทองวิลัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานีบ รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนพบศพชายลอยน้ำในสระใกล้วัดป่าดอนพู่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 1 ไร่เจ้าหน้าที่พบศพชายลักษณะนอนคว่ำหน้ารอยอืดกลางสระน้ำ จากการตรวจสอบพบเข้าด้านซ้ายและน่องด้านขวามีร่องรอยการเย็บบาดแผลยาวประมาณ 15 ซมที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายพบรอยสักรูปผู้หญิง จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นผู้ใด และชาวบ้านก็ไม่คุ้นเป็นคนในหมู่บ้าน อายุประมาณ 35-40 ปี  เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับมูลนิธินำไปเก็บเพื่อรอญาติมานำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ขณะที่ตร.แจ้งข่าวใครสงสัยเป็นญาติติดต่อเจ้าหน้าที่ตร.ได้เลย

น.ส ยุพา ผิวดำ อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเที่ยงตนและแม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด ซึ่งวันเกิดอยู่ช่วงต้นเดือนแล้วแต่เพิ่งมีเวลามาทำบุญ ช่วงขาไปแม่เล่าว่า พอมาถึงที่เกิดเหตุสระน้ำจู่ๆก็เกิดขนลุกซู่ขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ  หลังจากขากลับไปทำบุญวันเกิดที่วัดฯ เสร็จแล้ว แม่ได้สังเกตเห็นในสระน้ำมีวัสดุคล้ายตุ๊กตาลอยน้ำไม่แน่ใจว่าเป็นคนหรือตุ๊กตา จึงไปตามช่างที่อยู่ใกล้ๆมาช่วยดูแทบช็อคพบว่า เป็นศพคนเป็นชายนอนนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดคาดว่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน  นางสาวยุพายังเปิดเผยอีกต่อไปว่าบริเวณสระแห่งนี้เมื่อปี 2 ปีที่ผ่านมาเคยมีสามีภรรยาจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วศพนี้เป็นศพที่ 3 ส่วนตนเองเชื่อว่าสระน้ำแห่งนี้ เป็นสระน้ำอาถรรพ์กินคน เพราะตายมาแล้ว 3 ศพ มาทำบุญวันเกิดวันนี้หวังว่าเจอเรื่องร้ายๆ จะกลายเป็นดีกับชีวิตเสียบ้าง