หนุ่มหนองขาว กาญจนบุรี วัย 18 เคราะห์ร้ายเห็นปลาอยู่ในกระชังลอยน้ำในคลองชลฯ ใช้ไม้เขี่ยเกิดพลาดร่วงตกลงไปในคลองชลน้ำจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 15 พ.ค.67 ร.ต.อ.อำนาจ จันทร์บุศย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดเหตุมีคนตกลงไปในคลองชลประทานสายท่าม่วง-ทุ่งทอง แล้วจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคลองชลประทานสายท่าม่วง-ทุ่งทอง หมู่ 6 ต.ทุ่งทองฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง
   

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ เนื่องจากทราบว่า เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำชุดสายธารของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้มาทำการลงงมค้นหาร่างของนายอติรุจ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 12 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งขณะเดินกลับจากทำไร่กับญาติๆ แล้วเดินมาตามคลองชลประทานในพื้นที่หมู่ 6 โดยที่นายอติรุจ ผู้ตายเหลือบไปเห็นปลาอยู่ในกระชังลอยน้ำอยู่ในคลองชลฯ จึงใช้ไม้เขี่ยดู ทำให้ผู้ตายเกิดพลาดตกลงไปในน้ำ ท่ามกลางสายตาของญาติที่ไปด้วยเห็นเหตุการณ์จึงยื่นไม้ให้จับแต่ผู้ตายไม่ทันจับก็ถูกกระแสน้ำพัดพาร่างจมหายไป
     

จนกระทั่งนักประดาน้ำของมูลนิธิฯ สามารถลงงมค้นหาร่างจนเจอพบว่าจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ศพถูกกระแสน้ำพัดพาล่อยไปอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ทุ่งทองฯ จึงนำศพขึ้นมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่า ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สอบถามญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป