อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “Tencent” จากจีน  และ “Million Volt” ในเครือ CJ ENM จากเกาหลีเปิดตัวซีรี่ย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” บนเวทีระดับโลกในงาน MIPCOM 2023 เมืองคานส์ ฝรั่งเศส เตรียมทยอยฉายทั่วโลกในครึ่งปีแรกของปี 67 ทั้งในสหรัฐฯ เอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะตลาดจีน มั่นใจได้รับกระแสตอบรับดี  พร้อมตอกย้ำการรุกสู่งานต่างประเทศ ปักธงบนตลาดโลกดันสู่ธุรกิจต้นน้ำเต็มสูบ ขยับเป็นเจ้าของผลงาน 

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG กล่าวว่า  บริษัทได้เปิดตัว ซีรี่ย์แอนิเมชั่น เรื่อง “HERO Inside” อย่างเป็นทางการแล้วในงาน MIPCOM 2023 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ได้มีการร่วมผลิตโดย บริษัท YGG Global จำกัด หรือ YGGG  ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ YGG จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “Tencent” จากจีน และ “Million Volt” บริษัทในเครือ CJ ENM จากเกาหลี ซีรี่ย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” จะเริ่มทยอยออกฉายทั่วโลกในครึ่งปีแรกของปี 2567 มีเป้าหมายหลักในตลาดสหรัฐฯ เอเชียแปซิฟิก และโดยเฉพาะในตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และมั่นใจว่าซีรี่ย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการผลิตโดยใช้เทคนิคพิเศษด้านคอมพิวเตอร์ มีภาพและงานกราฟิกสวยงามเสมือนจริง  รวมทั้งรูปแบบและการดำเนินเรื่องมีความแปลกใหม่น่าสนใจ ชวนติดตาม

โดยซีรี่ย์ HERO Inside จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ต่างชาติรู้จัก YGG ในฐานะผู้ร่วมผลิต และเจ้าของผลงาน มั่นใจว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดี เพราะขณะนี้มีบริษัทตัวแทนจากหลายประเทศได้ซื้อสิทธิเพื่อเตรียมพร้อมนำออกฉาย  ซึ่งมูลค่าทางการตลาดทั่วโลกยังสูงมาก จึงเป็นโอกาสของบริษัทที่จะเพิ่มการรับรู้รายได้รูปแบบใหม่ๆ  

“YGG ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน MIPCOM 2023 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จัดตั้งแต่วันที่ 16-19 ตุลาคม 2023 เป็นงานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับโลก อุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกมารวมตัวกัน และสามารถเชื่อมต่อกับครีเอเตอร์ ผู้ผลิต และผู้นําในอุตสาหกรรมได้ เป็นการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตร ทางธุรกิจระดับโลก และให้ต่างชาติรู้จักผลงานของ YGG ในฐานะผู้ร่วมผลิต และเจ้าของ ในงานนี้ยังได้เปิดตัว “HERO Inside” ซีรี่ย์แอนิเมชั่น เรื่องใหม่ที่จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งจากจีน คือ Tencent และ CJ ENM ของเกาหลีจะเริ่มทยอยเปิดฉายทั่วโลกในปีหน้า” นายธนัชกล่าว