โลตัสร่วมกับสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) จัดงานเทศกาล “Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย” ครั้งแรกของโลตัส ขนทัพสินค้ากว่า 500 รายการทั้งผลไม้ เนื้อ ชีส นม วัตถุดิบและเครื่องปรุงประกอบอาหารสัญชาติออสเตรเลีย และอื่น ๆ อีกมากมาย มาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ทั่วประเทศ ผ่านสาขาของโลตัสกว่า 2,300 สาขา ในราคาที่เอื้อมถึง โดยได้รับเกียรติจาก นายไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) ร่วมเปิดงาน

นายกันต์ วิทิตปภาธำรง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารจัดการกลุ่มสินค้าผักและผลไม้ โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh and Food Destination) โดยคัดสรรสินค้าที่สด สะอาด ปลอดภัย ทั้งสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก และสินค้าจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งวัตถุดิบเครื่องปรุงที่ครบครัน ตอบโจทย์การทำอาหารทุกประเภท ครอบคลุมอาหารหลากหลายสัญชาติ

ทั้งนี้ล่าสุด โลตัสได้มีความร่วมมือกับออสเทรดอีกครั้ง ในการจัดเทศกาล ‘Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย’ ที่ร่วมกันคัดสรรสินค้าคุณภาพสูง นำเข้าจากออสเตรเลีย รวมกว่า 500 รายการ เพื่อส่งมอบอาหารสด วัตถุดิบและเครื่องปรุง สัญชาติออสเตรเลียแบบต้นตำรับ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเข้าถึงง่าย ในราคาที่เอื้อมถึง ผ่านสาขาของโลตัสทั่วประเทศ รวมทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App โดยความร่วมมือกับออสเทรดในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นในการเป็นจุดหมายปลายทางความอร่อยของโลตัส และช่วยสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสรสชาติของออสเตรเลียแท้ ๆ ผ่านสินค้าคุณภาพสูงที่ครบครัน

โดยผู้ที่สนใจงานเทศกาล Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย สามารถสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยและช้อปสินค้าโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 พ.ย. 66 ที่สาขาของโลตัสทั่วประเทศ ทั้งโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต, โลตัส โก เฟรช และยังสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการจัดบูธกิจกรรมพิเศษ ที่โลตัส นอร์ธราชพฤกษ์ วันที่ 22 - 24 ต.ค. 66 และที่โลตัส สุขาภิบาล 1 วันที่ 27 ต.ค. - 1 พ.ย. 66

​​​​​​​