ถือว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 จัดโดย สยามกีฬา และ แอสเซทไวส์  ผู้สนับสนุนหลัก หลังรูดม่านเปิดฉากการแข่งขันในรุ่นอายุ 10 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับยุวชนจากทั่วประเทศได้มีโอกาสประลองโชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ผ่านการแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ  โดยเป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่มโดยพบกันหมดในกลุ่มเพื่อคัดเลือกเข้าสู่รอบน็อคเอาท์   ซึ่งมีผู้ปกครองมาร่วมเชียร์อย่างคับคั่ง ณ  สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี โดยสุดสัปดาห์นี้เป็นคิวของรุ่นอายุ 12 ปี ฟาดแข้ง 21-22 ตุลาคม ก่อนปิดท้ายรุ่นจิ๋วอายุ 8 ปี 28-29 ตุลาคม ณ สนามมาวิน สเตเดียม เมืองทองธานี   

นายโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  ได้เผยว่า ขอขอบคุณทางแอสเซทไวส์ที่ให้การสนับสนุนทัวร์นาเมนต์นี้ทำให้ยุวชนและเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสเติมเต็มความฝัน และขอบคุณทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้  สำหรับการแข่งขันรุ่นยุวชนยู 10 ที่ผ่านมา ทุกคนล้วนมีความสามารถ มีทักษะที่ดี  นอกจากนั้นยังมีผู้ปกครองมาเชียร์กันจำนวนมากถือเป็นหนึ่งกำลังใจสำคัญ ด้วยรูปแบบการแข่งขันจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะในสนามแข่งขันจริง รวมไปถึงทักษะด้านจิตใจ ความสามัคคี การทำงานร่วมกันอีกด้วย

 นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากการแข่งขันรุ่นยู 10 ทำให้ได้เห็นเด็กทุกคนที่เข้าแข่งขันมีความสุขสนุกกับการเล่นฟุตบอล มาพร้อมความตั้งใจทุ่มเทพลัง แสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่  เชื่อมั่นว่าอนาคตบนเส้นทางลูกหนังอาชีพคงอยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน  นับว่าเป็นไปตามความตั้งใจในการสนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งแอสเซสไวท์มุ่งหวังสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภาคภูมิใจให้กับยุวชนและเยาวชนไทย ผ่านการมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจตลอดทัวร์นาเมนต์นี้

อ.สุวิทย์ ทุ่มโมง ผู้อำนวยการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน MBF อัมพวา FC ทีมชนะเลิศดิวิชั่น 1 เผยว่า รายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก เพราะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ สร้างประสบการณ์ ทีมเราเป็นเด็กๆ ในพื้นที่ อัมพวา เน้นการเล่นด้วยสปีริตเราจึงคาดหวังว่าทีมเวิร์คเท่านั้นที่จะทำให้เราเป็นแชมป์  ความประทับใจเป็นอย่างมากคือได้มาที่สนามแข่งขันที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ต้องขอขอบคุณแทนเด็กๆ จากจังหวัดสมุทรสงคราม ที่ได้มาแข่งที่แห่งนี้  อยากจะเชิญชวนทีมจากทั่วประเทศส่งแข่งขันกันได้ ขอการันตีได้ว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังกับรายการ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 อย่างแน่นอน

 โค้ชมุข จิระภา วิวาสุข จากทีมอนุบาลกันทรารมย์ (jfam united) ทีมชนะเลิศดิวิชั่น 2 เผยว่า สิ่งที่เราหวังในทุกๆวันคือการได้เห็นพัฒนาการทางด้านฟุตบอลของเด็กๆทุกคนที่ดีขึ้น มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลทุกวัน การแข่งขันครั้งนี้จัดการเวลาแข่งขันดี สนามดีมีมาตรฐาน มีกิจกรรมดีให้เด็กๆร่วมสนุก และเราตั้งใจที่จะพาเด็กๆมาหาประสบการณ์ เจอเพื่อนทีมต่างๆ สร้างมิตรภาพที่ดีบนเวทีสีเขียว ได้นำประสบการณ์สำคัญที่ได้ในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลในอนาคต  อยากเชิญชวนน้องๆมาร่วมกิจกรรมดีๆและสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ที่สำคัญจากรายการดีๆ

ติดตามเชียร์กันให้สนั่นสำหรับ U12  กำหนดแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม วัน ที่ 21 ตุลาคม 2566  และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามมาวิน สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook และ Youtube Siamkeela Cup  และรุ่นยุวชน U8 ห้ามพลาด! สมัครกันเข้ามาได้ด้วยการแอดไลน์ @Siamkeelajuniorcup หรือสมัครได้ทาง https://bit.ly/AssetWiseSIAMKEELACup