บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมมือ LINE SHOPPING ผู้นำแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของเมืองไทย ขยายช่องทางใหม่เปิดขายประกันภัยผ่าน LINE SHOPPING นับเป็นโบรคเกอร์ ประกันภัยเจ้าแรก เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มคนที่เน้นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ได้เข้าถึงและซื้อผลิตภัณฑ์ประกัน     ได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันผ่านทาง LINE SHOPPING


ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือทางธุรกิจกับ LINE SHOPPING ในครั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้า LINE SHOPPING ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 12 ล้านคน ให้สามารถเข้าถึงประกันภัย ผ่านช่องทางการบริการ      ที่ใช้งานง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันในประเทศไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับ        ที่น้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร TQM ในฐานะผู้นำด้านประกันภัย จึงมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมผลักดันคนไทยให้มีโอกาสได้เข้าถึงประกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


อีกทั้งความร่วมมือในครั้งนี้ TQM ต้องการเพิ่มช่องทางเข้าถึงการประกันภัยของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มบริการใหม่บน LINE SHOPPING ให้ครบวงจรครอบคลุมความต้องการลูกค้ามากขึ้น ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆ ของทั้ง 2 บริษัท ครั้งนี้ TQM ในนามผู้นำนายหน้าประกันภัย ที่มีพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 40 แห่ง จึงได้ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่าน LINE SHOPPING โดยจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน ซึ่งความร่วมมือกันครั้งนี้นอกจากประกันที่ครอบคลุมแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อประกันผ่าน LINE SHOPPING รับทันที LINE POINTS 5% ทุกๆ การซื้อประกันจาก TQM ตั้งแต่วันนี้   ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าบน LINE SHOPPING ในครั้งต่อไป 
ด้านคุณเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE SHOPPING มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายรวมถึงการบริการจาก TQM ต่อผู้ใช้ LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่อยู่ในไลฟ์สไตล์ผู้ใช้คนไทยตลอดมา การจับมือกันครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และตอบรับเทรนด์ดิจิทัลที่คนไทยเลือกมองหาผลิตภัณฑ์ประกันผ่านออนไลน์มากขึ้นในปัจจุบัน”


โดยหากลูกค้าที่ซื้อประกันกับ TQM ผ่าน LINE SHOPPING ไปแล้ว สามารถรับบริการหลังการขาย ปรึกษาเรื่องการเคลมประกัน และข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้ที่ www.tqm.co.th, Application TQM24 หรือโทรสายด่วน 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง