3 ดีไซเนอร์ไทยผู้ชนะเลิศ โครงการ "Thai Touch. Season 3" พัฒนานักออกแบบไทยปีที่ 3 ซึ่งจัดโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
เผยโฉมผลงานคอลเลคชั่น Spring/Summer 2017 สู่เวทีระดับโลก "อเมซอน แฟชั่น วีค โตเกียว" ณ ฮิคาริเอะ ฮอลล์ (Hikarie Hall) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
(จากซ้าย)  ธีธัช  - จิรวัฒน์ - ฐกร งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยได้รับเกียรติจาก บวร สัตยาวุฒิพงศ์ อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายอุตสาหกรรม) ประจำกรุงโตเกียว พร้อมด้วยผู้มีเกียรติจากเมืองไทย อาทิ พรเทพ การศัพท์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม, ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน, เยาวนิจ แซ่ตัง ผู้อำนวยการส่วนเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ สำนักพัฒนาผู้ประกอบการ ตลอดจนดีไซเนอร์ชั้นนำ อาทิ พลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ และ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asava และ ASV, ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์จากแบรนด์ ISSUE และ ธนาวุฒิ ธนสารวิมล ดีไซเนอร์ จากแบรนด์ T & T ร่วมเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย แบรนด์ JIRAWAT สำหรับ 3 ดีไซเนอร์ที่นำผลงานไปร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ระดับโลก "อเมซอน แฟชั่น วีค โตเกียว" ได้เล่าถึงประสบการณ์และความประทับใจที่ได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ และเรียนรู้กระบวนการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ ตลอดจนการได้พบปะบริษัทผู้ผลิตผ้าในประเทศญี่ปุ่น ตลอดระยะเวลาทั้ง 4 วัน โดย จิรวัฒน์ ธำรงกิตติกุล แบรนด์ JIRAWAT (จิรวัฒน์) สร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 กล่าวว่า
รู้สึกประทับใจมากที่สุดคือการได้รับคำแนะนำจากระดับ ซีเนียร์ เอดิเตอร์ของนิตยสารโว้ค อิตาลี ซึ่งเดินทางมาดูการฟิตติ้งถึงสตูดิโอ รวมถึงการได้รับความสนใจจากสื่อทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ ทำให้มีคนติดตามแบรนด์ จิรวัฒน์มากขึ้น
จึงตั้งใจจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับมาพัฒนาคุณภาพของงานและสร้างแบรนด์ให้เติบโตต่อไป  แบรนด์ TITAT ด้าน ธีธัช ควรตระกูล แบรนด์ TITAT (ธีธัช) กับผลงานคอลเลคชั่น "RITE" ที่สะท้อนถึงรากเหง้าความเป็นไทย โดยจะเน้นการผสมผสานวัสดุที่แปลกใหม่ เข้าไปในผ้าทอไทย กล่าวว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับหลายท่าน ก็ได้รับคำแนะนำให้รักษาคาแรกเตอร์ของแบรนด์ไว้ และอย่าเพิ่งคาดหวังกับคอลเลคชั่นแรก เนื่องจากจะต้องดูกันหลายๆ คอลเลคชั่น  แบรนด์ TAKARA WONG ปิดท้ายกับ ฐกร วรรณวงษ์ แบรนด์ TAKARA WONG (ทาการะ วอง) ที่มาพร้อมคอลเลคชั่น "Wong 2108" โดยสอดแทรกลูกเล่นด้วย Gimmick ที่ซ่อนไว้สำหรับการ Styling ด้วยชิ้นเสื้อผ้าที่มีช่องกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมการนำวัสดุต่างๆ กล่าวว่า การได้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นอีกโลกหนึ่ง และได้มีโอกาสพบปะพูดคุยตลอดจนแลกเปลี่ยนความเห็นกับบริษัทต่างๆ มากมาย อาทิ การได้ไปดูโรงงานผ้า บริษัทที่ทำด้านมาร์เก็ตติ้ง และ Buying ทำให้ได้รู้ว่าตลาดของญี่ปุ่นต้องทำอย่างไร คนญี่ปุ่นใส่อะไร ไม่ใส่อะไร เป็นต้น ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Thai Touch Season 3 พร้อมผลงานของ 3 ดีไซเนอร์ได้ที่ www.thaitouchproject.com