วันที่ 9 พ.ย. 60 ธนาคารไทยพาณิชย์ได้แถลงข่าวงาน "SCB Cash is in The Air" พร้อมทั้งได้เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในชื่อว่า "SCB Easy Pay - แม่มณี Money Solution" อีกทั้งยังได้เผยโฉม "แม่มณี" ที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดคือซุปตาร์สาวสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หลังจากจบงานแถลงข่าวสาวใหม่ยังเผยให้ฟังถึงหลายประเด็นว่า ไปทำบุญกับ มาริโอ้ ที่ศาลย่านาค "เพื่อความสบายและเวลาที่เราคิดถึงย่าเราก็จะไปอยู่แล้ว สมำเสมอ ครั้งนี้รู้สึกที่พี่โอ้ก็ไปด้วย เพราะไม่เคยไปไหว้คู่กันเลยมาก่อน ย่าก็คงดีใจมาก ที่เห็นพี่มาคก็มา (มาริโอ้)" หลายคนโยงว่าละครออนแอร์เลยไปไหว้คู่กัน เป็นปัญหาเรื่องเรสติ้งรึป่าว
" ไม่บนนะค่ะ ไม่ได้บน แต่ก็มีขอพรในหลายๆเรื่อง ขอพรเยอะมากไม่ใช่แค่งานอย่างเดียว ขอเรื่องความรัก "
จริงๆเกี่ยวกับเรื่องกระแสละครที่เขาเม้าส์กันมั้ย "ที่จริงแล้ว ก็ของเรื่องนั้นด้วยนะ แต่จริงๆมันไม่ได้เป็นpointหลักอะ pointหลักคือเราอยากไปหาย่าอยู่แล้ว ซึ่งแฟนคลับก็จะรู้ว่าใหม่ไปหาบ่อยอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เลยเคลียร์คิวได้ก็เลยมาทำบุญด้วยกัน" กระแสตั้งแต่ออนแอร์เป็นยังไงบ้าง "เขาเรียกว่าเราคาดเดาล่วงหน้าไม่ได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับใหม่รู้สึกภาคภูมิใจมากๆเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ มันมีหลายๆอย่างหลายช่องทางที่จะดูละครได้ ไม่ได้แปลว่าอะไรมันจะมาคัดสิ้นสาย ซึ่งใหม่เองภูมิใจมากที่ได้เล่นบทละครเรื่องนี้ค่ะ แม้ว่าจะมีแค่คนหนึ่งคนดูละครใหม่ ใหม่ก็จะภูมิใจในละครเรื่องนั่นค่ะ ในฐานะคนทำงานเราได้ตั้งใจและทำสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ" รู้สึกเฟลไหมที่คนมาบอกว่าไม่ได้เปรี้ยงเหมือนตอนนั้น "ไม่เฟลค่ะ คืออย่างที่ใหม่บอกว่าถึงแม้จะมีหนึ่งคนในประเทศที่ดูใหม่ก็ภูมิใจในหนึ่งคนนั้น เพราะใหม่ก็ทำให้เค้ามีความสุขแล้วค่ะ จากที่เราเล่นทวิตเตอร์และก็ดูโซเชียลเนอะก็ได้พูดคุยกันมันค่อนข้างดีค่ะ" สรุปตอนนี้ก็ยังโสดอยู่มั้ย
"ก็ยังโสดอยู่ค่ะ ไม่น่าเขื่อเลยเนอะ (ขำเราะ) "
แล้วรู้สึกแปลกใจบ้างหรือเปล่าที่ทำไมยังโสด "ใหม่ทำงานด้วยแหละค่ะ ยอมรับว่าตอนนี้งานเยอะจริงๆ แต่ใหม่ก็พร้อมที่จะโฟกัสนะคะ แต่ตอนนี้งานก็เยอะมากเช่นเดียวกันค่ะ ขอเน้นตรงนี่ก่อนดีกว่าค่ะ เราก็เป็นเสาหลักของบ้านเนาะ มีคุณพ่อคุณแม่ที่เราจะต้องเลี้ยงดู"