นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท นูทริดอร์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในเครือ บริษัท ทีจีไอ กรุ๊ป ก่อตั้งโดยชาวเธอร์ลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่มีการลงทุนในหลายธุรกิจรวมถึงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ครอบคลุมหลายทวีปทั่วโลก แต่งตั้ง ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่มเครื่องดื่ม อย่างกลุ่มนมพร้อมดื่ม , น้ำผลไม้ และ เครื่องดื่มให้พลังงาน ของนูทริดอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับสินค้ากลุ่มแรกล็อกซเล่ย์ฯจะทำตลาดก่อนคือกลุ่มนม อย่าง โยเกิร์ตพร้อมดื่มแบรนด์ “เอบีเวีย” เนื่องจากเป็นตลาดที่ใหญ่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 5,000 ล้านบาท ปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโตร้อยละ 5 โดยผู้ที่ครองตลาดนมเปรียวพร้อมดื่มยังคงเป็นดัชมิลล์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ร้อยละ 97 อันดับสองเป็น โยโมส มีส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 2 และแอลลีน ร้อยละ 1 เจ้าตลาด ส่วนการเข้ามาเล่นในตลาดนมพร้อมดื่มของ “เอบีเวีย”ในไทยเพื่อเป็นการเพื่มทางเลือกให้กลุ่มเป้าหมายคนทำงาน อายุ 20-35 ปี ปัจจุบันเริ่มวางจำหน่ายแล้วในช่องทางร้านค้าทั่วไป มี2 รสชาติที่เข้มข้นสไตล์ยุโรป คือ รสธรรมชาติ และ สตรอว์เบอร์รี่ ราคาขาย 12 บาท บรรจุกล่องยูเอชทีขนาด 180 มิลลิลิตร หลังจากนี้จะขยายเข้าไปจำหน่ายในโมเดิร์นเทรดด้วย ด้านแผนการทำตลาดจะใช้งบทั้งหมด 100 ล้านบาทในปีแรกจะเน้นการสร้างแบรนด์ และจะเน้นกลยุทธ์ตลาดทางดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งเป็นหลัก รวมถึงการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการขายต่างๆ ณ จุดขายทั่วประเทศ โดยในช่วงเดือนธ.ค.เป็นต้นไปจะมีการแจกสินค้าตัวอย่างให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมกว่า 200,000 กล่อง ตั้งเป้าหมายยอดขาย 2 ปีแรก 200 ล้านบาท อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ในปีหน้า จะนำสินค้ากลุ่มอื่นๆของนูทริดอร์เข้ามาจำหน่าย โดยหวังเป้ายอดขายรวมภายใน 3 ปีอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท สำหรับรายได้ของล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้งในปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 2,400 ล้านบาท ตามเป้าที่วางไว้ แต่หลังจากได้จัดจำหน่ายสินค้าของนูทริดอร์คาดว่าภายใน3ปีจะรายได้เกือบ 4,000 ล้านบาท